HLV Hoàng Anh Tuấn chọn ra 3 cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Việt Nam

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 25/12/2018 10:10 AM (GMT+7)
Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, trung vệ Đình Trọng xứng đáng góp mặt trong top 3 QBV Việt Nam 2018 cùng với Quang Hải và Văn Đức.
Bình luận 0

“Cá nhân tôi cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối khi Đình Trọng không có tên trong Top 3 của giải thưởng. Và nếu như được quyền lựa chọn, tôi sẽ chấm cho Quang Hải QBV, Đình Trọng QBB và Văn Đức QBĐ”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay.

img

HLV Hoàng Anh Tuấn.

“Tôi cho rằng, tất cả các cầu thủ đều xứng đáng với danh hiệu được trao. Họ đã có một năm cống hiến quên mình cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên vẫn còn những tiếc nuối khi các gương mặt xuất sắc khác không được vinh danh”.

“Không riêng gì Đình Trọng mà đa phần các cầu thủ Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều trong năm vừa qua. Các em được chơi ở những giải đấu lớn, gặp các đội bóng mạnh, tích lũy kinh nghiệm quý giá và thể hiện hết sức rõ nét trong năm 2018”, nhà cầm quân người Khánh Hòa nói thêm.

Đình Trọng là trung vệ hàng đầu giúp CLB Hà Nội vô địch V.League và cùng các ĐT Việt Nam gặt hái nhiều thành công trong năm 2018.

Không như những cầu thủ tấn công, Đình Trọng nổi bật bởi các pha cắt bóng, đánh chặn hoặc tranh chấp đầy thông minh. Luôn được nhớ tới ngay cả khi không ghi bàn hoặc kiến tạo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem