HLV Hoàng Văn Phúc: “Coi chừng đòn phản công của Italia”

Tuệ Minh (ghi) Thứ hai, ngày 27/06/2016 19:00 PM (GMT+7)
23 giờ đêm 27.6, Italia và Tây Ban Nha sẽ đối đầu ở trận cầu “đinh” vòng 1/8 Euro 2016. Nhận định trước cuộc đọ sức này, cựu huấn luyện viên (HLV) đội tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc nói: “Tây Ban Nha nhỉnh hơn ý nhưng hãy coi chừng đòn phản công của thầy trò HLV Conte”…
Bình luận 0

HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, đặc biệt là trận thắng Bỉ 2-0, Italia đã chứng minh cho tất cả thấy mọi đội bóng đều sẽ phải trả giá đắt nếu coi thường họ. Dàn cầu thủ của Italia đã “có tuổi” nhưng hệ thống phòng ngự của họ với thủ môn Buffon trong khung gỗ vẫn rất tốt, khó bị đánh bại. Cuộc đọ sức giữa Italia và Tây Ban Nha là sự “va chạm” giữa 2 trường phái bóng đá đối nghịch như nước với lửa. Chắc chắn, Italia vẫn sẽ chơi chậm, chắc, chủ động phòng ngự để chờ cơ hội. Còn Tây Ban Nha sẽ chơi tấn công áp đặt”.

img

HLV Hoàng Văn Phúc tin tưởng Tây Ban Nha có thể vượt qua Italia. Ảnh: I.T.

Nhận định về sức tấn công của Tây Ban Nha, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng: “Khả năng phòng ngự và tuyến giữa của Tây Ban Nha vẫn tốt với những điểm sáng là trụ cột của 2 CLB lớn là Real và Barca như Ramos, Alba, Pique, Iniesta, Busquets… Điều tôi băn khoăn chỉ là khả năng dứt điểm của các học trò HLV Vicente del Bosque”.

Chốt lại, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng: “Trận đấu sẽ khó phân định thắng-thua trong 90 phút chính thức. Sau 2 hiệp chính, tỷ số có thể là 1-1. Dù rất khó khăn nhưng tôi tin Tây Ban Nha sẽ đi tiếp”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem