HLV Hữu Thắng bất an trước chấn thương của Công Vinh

Thứ năm, ngày 24/03/2016 08:25 AM (GMT+7)
Sau khi chốt danh sách với BTC vòng loại World Cup 2018, HLV Hữu Thắng đã nhận những thông tin không vui về tình trạng chấn thương của ĐT Việt Nam, trong đó đặc biệt là 2 trường hợp của Văn Thắng và Công Vinh.
Bình luận 0

Như thông tin đã đưa, sáng nay, HLV Hữu Thắng đã gút danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình.

img

Công Vinh bất ngờ tái phát chấn thương.

Do chấn thương, 4 cầu thủ gồm Hồng Quân, Xuân Thành, Thanh Hiền và Tấn Trường đã bị loại. Riêng trường hợp của Tiến Thành cũng bị gạch tên khỏi danh sách do nhận đủ 2 thẻ vàng trước đó.

Sau khi chốt danh sách, HLV Hữu Thắng đã nhận tin sốc trong buổi tập chiều nay. Theo đó, tiền đạo Văn Thắng và Công Vinh đã dính chấn thương cơ háng. Văn Thắng bị nặng hơn nên khả năng không thể ra sân trong 2 trận đấu tới gặp Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq, trong khi Công Vinh sẽ tiếp tục được theo dõi. Ở buổi tập chiều nay, chân sút người Nghệ An đã phải tập riêng với các bác sĩ, trong khi Văn Thắng phải chườm đá.

Sau khi Văn Quyết, Minh Tuấn, Xuân Thành vì những lý do khác nhau phải chia tay đội tuyển, việc ĐT Việt Nam có thêm 2 cầu thủ nữa bị chấn thương khiến HLV Hữu Thắng không thể không lo lắng.

Quang Vinh (Dân Trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem