HLV Hữu Thắng “đỡ lời” cho Công Vinh vụ Anh Đức

Tuệ Minh Thứ tư, ngày 23/03/2016 12:30 PM (GMT+7)
Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc) sáng 23.3, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng “đỡ lời” cho Lê Công Vinh khi được Dân Việt hỏi về những bình luận xung quanh việc Anh Đức từ chối lên tuyển…
Bình luận 0

Sau một thời gian im lặng hoàn toàn, Anh Đức đã lên tiếng trả lời một tờ báo về những bình luận của Công Vinh dành cho mình xung quanh câu chuyện từ chối lên tập trung đội tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng. Đại ý, Anh Đức cho rằng Công Vinh không hiểu gì về anh và đã có những câu trả lời không hay trên báo chí. Anh Đức còn muốn Công Vinh phải xin lỗi mình nếu thực sự đã phát ngôn, bình luận không đúng mực về anh.

img

HLV Hữu Thắng đỡ lời cho Công Vinh. Ảnh: Hiền Anh.

Sáng 23.3, Dân Việt đã hỏi Công Vinh về việc bình luận ra sao trước phát ngôn của Anh Đức. Lập tức, không để Công Vinh kịp trả lời, HLV Hữu Thắng đã lên tiếng “đỡ lời” cho cậu học trò cưng được tín nhiệm trao băng đội trưởng tại ĐT Việt Nam: “Tôi nghĩ, đây là cuộc họp  báo chuyên  môn trước trận đấu nên chỉ nên hỏi về những vấn đề chuyên môn thôi, không nên mang chuyện riêng tư ra nói ở đây. Còn bạn muốn hỏi Công Vinh thì có thể liên lạc riêng với cậu ta. Tôi nghĩ, Công Vinh, Anh Đức đều là những người đàn ông. Chuyện của đàn ông thì có thể nói chuyện trực tiếp với nhau chứ nói qua nói lại trên báo chí không hay”.

Về phần mình, Công Vinh đã thể hiện suy nghĩ trước trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc): “Đội tuyển mới tập trung được hơn 1 tuần và lại có sự kết hợp giữa các cựu binh và những cầu thủ trẻ chưa một lần lên tuyển. Tôi muốn nhấn mạnh là thi đấu chính thức khác xa thi đấu giao hữu. Trận tới được đá trên sân nhà nên chắc chắn mọi cầu thủ chúng tôi đều ý thức rõ kỳ vọng của người hâm mộ và quyết tâm thi đấu giành kết quả tốt nhất. Nhưng tôi nghĩ, tất cả cũng không nên quá mong chờ một diện mạo hoàn toàn khác của đội tuyển với 1 lối chơi đẹp. Điều quan trọng là chúng ta phải xây dựng được lối chơi có định hướng lâu dài, và HLV Hữu Thắng cũng cần thêm thời gian mới làm được điều đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem