HLV Hữu Thắng dùng Tuấn Anh - Xuân Trường để hạ Jordan

Thứ hai, ngày 12/06/2017 16:11 PM (GMT+7)
Trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Jordan tại bảng C Asian Cup 2019, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chia sẻ niềm tin dành cho 2 cậu học trò Tuấn Anh và Xuân Trường.
Bình luận 0

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng nói: "Thời tiết và những chuẩn bị nhân sự trước trận không được tốt. Nhưng đó là một phần của bóng đá chuyên nghiệp, các cầu thủ đến sau cũng đã nhanh chóng bắt nhịp với đội". 

Văn Quyết là một trong số những cầu thủ tập trung muộn, cũng cho rằng: "Toàn đội đã có hai ngày tập luyện với nhau. Trong bóng đá, quan trọng nhất vẫn là tập thể mạnh. Việc anh Vinh, anh Lương chia tay là thiệt thòi với tôi và các em trẻ. Nhưng những khó khăn nếu có, chúng tôi sẽ biến thành nỗ lực trong trận đấu. Đừng nên nghĩ về khó khăn. Nỗ lực cao nhất để cống hiến cho các khán giả, với mục tiêu đội bóng đặt ra thì các cầu thủ luôn cố gắng cao nhất". 

HLV trưởng Hữu Thắng nhấn mạnh về yếu tố sân nhà và sức mạnh tinh thần: "Tôi và các học trò có sự tự tin nhất định. Nhưng Jordan là đối thủ mạnh, có thứ hạng ở châu Á, nên chúng tôi cần tôn trọng đối thủ. Dù sao thì trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi và các cầu thủ cố gắng hết sức mình. Điều tôi cần nhất ở các cầu thủ trong trận đấu sắp tới, chính là tinh thần thi đấu".

img

"Rõ ràng ai cũng biết Jordan mạnh hơn Việt Nam. Toàn đội sẽ có chiến thuật cụ thể để hạn chế sức mạnh của họ, hạn chế tối đa điểm yếu của mình. Tôi không thể nói trước Việt Nam sẽ chọn lối chơi như thế nào, chỉ biết chắc chắn là chúng ta phải phòng ngự thật kín kẽ. Tôi hi vọng lợi thế được đá sân nhà, với sự cổ vũ của các CĐV, những cầu thủ khoác lên mình màu cờ tổ quốc sẽ tận hiến vì điều đó". 

Khi được hỏi thêm về cặp đôi tiền vệ trung tâm Xuân Trường - Tuấn Anh, hai trong số những vị trí nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận tới, HLV Hữu Thắng đáp:

"Tuấn Anh, Xuân Trường là hai cầu thủ được đào tạo bài bản và có tương lai rất sáng. Xuân Trường đang có sự nghệp thành đạt khi qua Hàn QUốc thi đấu, Tuấn Anh đang lấy lại phong độ sau chấn thương. Tôi tin cả hai sẽ góp sức tốt cho Đội tuyển Việt Nam ở hiện tại và trong tương lai". 

Về phía đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, anh cũng dành lời tôn trọng dành cho hai cầu thủ đàn em: "Tuấn Anh và Xuân Trường là hai cá nhân tốt. Nhưng ở bất cứ đội bóng nào cũng vậy. Luôn cần sự gắn kết lẫn nhau. Tôi hi vọng Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ thể hiện được đẳng cấp trong trận tới".

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13.6 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Ngọc Vương (Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem