HLV Hữu Thắng nói gì với Ngọc Hải sau trận thua Indonesia?

Thứ hai, ngày 05/12/2016 08:02 AM (GMT+7)
Thay vì trách móc, nhà cầm quân xứ Nghệ đã dành những lời động viên để vực dậy tinh thần trung vệ Quế Ngọc Hải sau sai lầm dẫn đến trận thua trước Indonesia.
Bình luận 0

"Không ai trách tôi cả. Chú Thắng cũng chỉ động viên và bảo tôi rằng đó chỉ là tai nạn, coi đó là bài học kinh nghiệm để ngày càng trưởng thành hơn...", Quế Ngọc Hải chia sẻ trong hành trình di chuyển từ Jakarta về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với Indonesia ngày 7.12.

Ở trận thua 1-2 trước Indonesia, Ngọc Hải vô tình trở thành "tội đồ" của ĐT Việt Nam khi mắc sai lầm trong cả hai bàn thua. Một từ tình huống đứng sai vị trí để Pranata đánh đầu ghi bàn và bàn còn lại là pha bóng trung vệ này phạm lỗi với Lilipaly trong vòng cấm, dẫn đến quả 11m được Salossa dứt điểm thành công ấn định chiến thắng 2-1.

img

HLV Hữu Thắng động viên Ngọc Hải sau sai lầm dẫn đến trận thua Indonesia. Ảnh Anh Khoa.

Việc mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến trận thua đáng tiếc của đội nhà khiến Ngọc Hải cảm thấy rất buồn và tự dằn vặt bản thân sau khi trận đấu khép lại. Trong hành trình cùng các đồng đội di chuyển từ Jakarta về Hà Nội, trung vệ xứ Nghệ gần như không nở một nụ cười và rất kiệm lời, anh chỉ cầm điện thoại để xem phim và nghe nhạc.

"Thú thực bản thân tôi rất buồn sau những sai lầm đáng tiếc ngày hôm qua. Biết là vẫn còn trận lượt về và các đồng đội, BHL cũng động viên nhưng tôi vẫn cảm thấy rất day dứt. Kể từ ngày lên ĐTQG, đây mới là lần đầu tiên tôi mắc sai lầm nghiêm trọng thế", Ngọc Hải buồn bã chia sẻ.

Không chỉ làm "tinh thần" cho Ngọc Hải, HLV Hữu Thắng cũng dành những lời khen ngợi, động viên các học trò.

"Không có vấn đề gì các em. Chơi thế là rất tốt, về sân nhà mình làm lại. Hôm nay mình không may mắn so với đối thủ nên toàn đội phải chấp nhận, để hướng tới trận đấu ngày 7.12 tới", HLV Hữu Thắng động viên các học trò sau trận.

Sự động viên kịp thời của nhà cầm quân xứ Nghệ dành cho các học trò được xem là nguồn "doping" tinh thần rất lớn cho toàn đội ngay trước khi trận bán kết lượt về diễn ra. Trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Việt Nam - Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7.12.

Phương Anh (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem