HLV Hữu Thắng và VFF mở lời, Hoàng Vũ Samson lên tuyển Việt Nam?

Chính Minh Thứ năm, ngày 05/05/2016 13:30 PM (GMT+7)
Sáng 5.5, trả lời báo chí về việc có hay không trao cơ hội cho ngoại binh nhập tịch Hoàng Vũ Samson, HLV Hữu Thắng đáp: “Ngày 23.5 đội tuyển mới tập trung và hiện tại chúng tôi vẫn đang tiếp tục dõi theo V.League để tìm ra những cầu thủ có phong độ tốt nhất, phù hợp với lối chơi của đội tuyển”…
Bình luận 0

Thời gian qua, chân sút Hoàng Vũ Samson nổi lên như một điểm sáng xứng đáng được gọi lên đội tuyển. Tiền đạo đã ghi được 6 bàn thắng cho Hà Nội T&T ở V.League 2016 cũng đã thể hiện khát khao mãnh liệt được khoác lên mình chiếc áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trong đợt tập trung đầu tiên của đội tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng, Hoàng Vũ Samson vẫn chưa được trao cơ hội.

img

HLV Hữu Thắng khẳng định sẽ trao cơ hội cho Hoàng Vũ Samson nếu chân sút này thể hiện được phong độ ấn tượng trong thời gian tới. Ảnh: I.T.

Sáng 5.5, trong cuộc trao đổi thông tin với HLV Hữu Thắng, một lần nữa trường hợp của Hoàng Vũ Samson lại được đặt ra. Đáp lại, HLV Hữu Thắng trả lời: “1 tuần trước đợt tập trung tới của đội tuyển (ngày 16.5-PV), chúng tôi sẽ tổ chức họp báo để công bố danh sách đội tuyển như cách đã làm trước trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc). Tôi cảm ơn báo chí vì thời gian qua đã cung cấp cho tôi nhiều thông tin về Hoàng Vũ Samson. Không chỉ riêng cậu ta và nhiều cầu thủ khác cũng đang được chúng tôi theo dõi. Những ai là công dân Việt Nam, có phong độ tốt nhất, phù hợp lối chơi của đội tuyển thì sẽ được gọi lên tuyển".

Chia sẻ quan điểm của HLV Hữu Thắng, ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF bày tỏ: “Trong suốt quá trình xây dựng đội tuyển, mục tiêu được đặt ra là phải làm sao xây dựng đội tuyển có bản sắc. Từ năm 2005 đến nay, chúng tôi đã có nhiều giải pháp làm sao giúp tăng cường sức mạnh của đội tuyển. Các cầu thủ vào đội tuyển phải đảm bảo có khát khao, có phong độ chuyên môn tốt nhất”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem