HLV Huỳnh Đức chua chát về cơ hội của học trò ở U23 Việt Nam

Hòa Hải Thứ hai, ngày 04/03/2019 08:42 AM (GMT+7)
Thất bại của SHB Đà Nẵng trước Bình Dương khiến HLV Lê Huỳnh Đức rất thất vọng về các học trò, đặc biệt là tiền đạo Hà Đức Chinh.
Bình luận 0

SHB Đà Nẵng sở hữu lực lượng đồng đều, thậm chí nhỉnh hơn Bình Dương nhưng họ đã để thua 1-3 trên sân Gò Đậu. Ở trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức đã sử dụng bộ đôi chân sút Đỗ Merlo và Đức Chinh nhưng cả 2 đều không ghi bàn.

img
Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức thẳng thừng chê bai

Sau trận đấu, Huỳnh Đức rất thất vọng và thẳng thắn chê Đức Chinh, chân sút của U23 và ĐTQG Việt Nam. Ông nói: "Đức Chinh hầu như không làm được gì trong 2 trận đấu vừa qua. Phong độ của cậu ấy không tốt từ khi trở về từ đội tuyển quốc gia. Đức Chinh cũng mới tập cùng đội có 2 tuần sau Tết.

"Tôi không biết có danh sách U23 Việt Nam chưa nhưng với phong độ này, Hà Đức Chinh khó lòng được gọi lên tuyển. Hiện một vài chân sút trẻ chơi tốt như Nguyễn Tiến Linh, Danh Trung. Tôi thấy Chinh khó cạnh tranh lắm".

Thực tế, Đức Chinh cũng chưa bao giờ có suất đá chính trong đội hình của HLV Park Hang-seo ở cả U23 và ĐTQG. Tiền đạo này cũng thường chẳng để lại ấn tượng đáng kể nào khi có cơ hội vào sân.

Tại SHB Đà Năng, Đức Chinh cũng sẽ chỉ ngồi dự bị nếu Hồ Ngọc Thắng không chấn thương. Đức Chinh cũng không thể so sánh với chân sút khỏe và khéo như Đỗ Merlo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem