HLV Joachim Loew ở lại ĐT Đức đến năm 2022

Thứ sáu, ngày 29/06/2018 16:25 PM (GMT+7)
Bất chấp phong độ nghèo nàn, HLV Joachim Loew vẫn quyết định gắn bó tương lai của mình với "Những cỗ xe tăng" Đức thêm 4 năm.
Bình luận 0

Cách đây ít phút, tờ báo thể thao uy tín hàng đầu nước Đức Sport Bild đã có những thông báo chính thức về tương lai của HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Joachim Loew.

Theo đó, vị chiến lược gia 58 tuổi vẫn sẽ tôn trọng bản hợp đồng đã ký với LĐBĐ Đức trước khi World Cup 2018 khởi tranh và tiếp tục cương vị thuyền trưởng của Die Mannschaft trong vòng 4 năm tới.

Chia sẻ về quyết định của HLV Joachim Loew, đại diện LĐBĐ Đức cho biết bất chấp thất bại thảm hại tại World Cup 2018, họ vẫn tôn trọng những gì mà vị HLV này đã làm được.

Theo đó, DFB sẽ cho ông cơ hội để tái thiết đội bóng và đưa bóng đá Đức quay trở lại với vị thế của mình sau những đổ nát tại giải đấu trên đất Nga.

img

ĐT Đức có kỳ World Cup tệ hại nhất trong lịch sử bóng đá nước này. Ảnh: Getty Images.

Tại World Cup 2018, Die Mannschaft nằm ở bảng F cùng các đối thủ Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc. Một bảng đấu được đánh giá là không quá khó khăn cho thầy trò HLV Joachim Low để có thể giành ngôi đầu bảng.

Thế nhưng, sau 3 lượt trận, các nhà vô địch đã phải sớm rời cuộc chơi. Họ thể hiện một bộ mặt bạc nhược với 1 chiến thắng và 2 thất bại, kết thúc giải đấu ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Sau khi về nước, HLV Joachim Loew chính là tâm điểm của những sự chỉ trích đến từ giới truyền thông nước này.

Quyết định loại Sandro Wagner và Leroy Sane trong khi giữ lại những cầu thủ có phong độ thiếu thuyết phục như Mesut Oezil, Mario Gomez hay Julian Draxler làm dấy lên những hoài nghi về việc liệu có sự ưu ái của HLV 58 tuổi dành cho nhóm học trò cưng trên đội tuyển quốc gia hay không.

Tuy vậy, LĐBĐ Đức vẫn đặt niềm tin vào HLV Joachim Loew và kỳ vọng ông sẽ giúp "Những cỗ xe tăng Đức" lấy lại vị thế của mình ở giải đấu lớn sắp tới đó là EURO 2020.

Hoàng Linh (Zing News)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem