HLV Jurgen Klopp được đãi ngộ ra sao tại Liverpool?

Thứ bảy, ngày 28/12/2019 05:15 AM (GMT+7)
Vô địch Champions League và hướng tới ngôi vương Premier League... Với những thành công liên tiếp, HLV Klopp đang được hưởng mức đãi ngộ thế nào ở Liverpool?
Bình luận 0

Từ lâu, HLV Jurgen Klopp đã nổi tiếng với phong cách bóng đá mang đậm chất máu lửa. Dưới sự chỉ đạo của ông, Liverpool đang bước những bước vững chắc trên con đường gianh danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh sau nhiều năm chờ đợi.

Dù từng để thua trong hai trận chung kết UEFA Champions League nhưng cuối cùng, ông cũng có vinh dự giành được danh hiệu này trong năm 2019. Trước khi đến với Liverpool, HLV Klopp từng giúp Borussia Dortmund hai lần chặn đứng đại kình địch Bayern Munich để lên ngôi vô địch. Ở thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Đức đang giúp “Lữ đoàn Đỏ”  trở thành một thế lực lớn của bóng đá Anh cũng như châu Âu.

img

HLV Jurgen Klopp.

Được biết đến với chiến thuật tấn công như vũ bão và phong cách mang tên "Gegenpress", Liverpool hiện tại đang có hàng tiền đạo rất mạnh, với ba cái tên Sadio Mane, Robert Firmino và Mohamed Salah thay nhaun “nổ súng”.

Bạn có biết, HLV Jurgen Klopp có giá trị tài sản là bao nhiêu? Hãy cùng đến với chi tiết trong bài viết này.

Tổng giá trị tài sản của HLV Klopp là bao nhiêu?

Theo trang  Celebrity Net Worth , tổng giá trị tài sản mà HLV Klopp sở hữu là 15 triệu Bảng (tương đương 19 triệu USD).

Số tiền mà ông kiếm được phần lớn đến từ bóng đá. Tuy nhiên, không thể không nhắc đến hàng loạt hợp đồng quảng cáo giá trị khác mà vị HLV này đã kí kết với các nhãn hàng.

HLV Klopp đang hưởng mức lương bổng thế nào ở Liverpool?

Khi còn ở Dortmund, HLV Klopp kiếm được khoảng 4 triệu Bảng mỗi năm. Con số đó ở Liverpool lớn hơn gần gấp đôi, khi tiền lương hàng năm của ông tại Anfield lên đến gần 7 triệu Bảng.

Những con số trên có thể sẽ thay đổi, bởi ông vừa ký gia hạn với Liverpool hồi tháng 12 này. Hợp đồng mới của HLV Klopp sẽ có thời hạn đến hết mùa 2023-24.

Đây là thu nhập của HLV Klopp, tính theo các mốc thời gian:

img

HLV Jurgen Klopp có những hợp đồng quảng cáo nào?

HLV Klopp là đại sứ thương hiệu cho hãng New Balance, nhà sản xuất áo đấu của Liverpool. Ông thường xuyên xuất hiện với bộ trang phục do hãng này thiết kế.

Ngoài ra, HLV Klopp còn ký hợp đồng với hãng sản xuất bia Warsteiner (Đức), hãng xe Opel, nhà sản xuất đồ gia dụng Philips và đài truyền hình Sky Deutschland.

HLV Klopp thường quảng cáo những loại đồ uống không cồn của công ty Warsteiner. Nói về việc này, ông cho biết: "Tôi là một HLV người Đức, và là một trong những đại sứ của môn thể thao hàng đầu đất nước - cũng giống như Warsteiner là một trong những đại sứ của văn hóa bia Đức."

"Ông bà tôi cũng sở hữu một công ty làm bia nhỏ và vì vậy, tôi luôn muốn tận hưởng đồ uống này!"

HLV Jurgen Klopp tham gia hoạt động từ thiện nào?

HLV Klopp là một nhà hảo tâm nổi tiếng. Ông từng quyên góp 4.000 Bảng cho một quỹ chống ung thư hồi năm 2018.

"Tôi bị 'hội chứng' thích giúp đỡ, vì tôi quan tâm đến tất cả mọi người." - nhà cầm quân người Đức từng phát biểu.

Bên cạnh đó, ông từng tham gia trận đấu từ thiện do tiền vệ James Milner tổ chức ở Scotland hồi năm 2018 với tên gọi "Trận đấu chống ung thư". Trận cầu này có sự xuất hiện của hàng loạt cầu thủ Liverpool hiện trong quá khứ như Dirk Kuyt, Robbie Keane hay Luis Garcia và HLV Brendan Rodgers.

Bên cạnh đó, ông cũng là nhà một "Mạnh Thường Quân" của các quỹ từ thiện do Liverpool tổ chức, và thường xuyên cùng Quỹ Liverpool Foundation trợ giúp các bệnh nhân bị xơ nang.

Đó là chưa kể, ông cũng đã tham gia quỹ "Common Goal" do tiền vệ Juan Mata sáng lập, ủng hộ 1% thu nhập cho việc từ thiện.

HLV Jurgen Klopp sử dụng loại xe gì?

Không giống như nhiều cầu thủ với những "siêu xế hộp" hào nhoáng, HLV Jurgen Klopp chỉ sử dụng chiếc xe Insignia của hãng Opel, với giá khoảng 18.000 Bảng (khoảng 540 triệu Đồng).

Hồi năm 2018, ông còn xuất hiện trong đoạn quảng cáo cho chiếc xe này trên truyền hình.

PV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem