HLV Kiatisak muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam, Công Phượng “bắn chim”

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 01/09/2017 18:10 PM (GMT+7)
HLV Kiatisak sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam; Công Phượng tập sút 11m và lại… “bắn chim”; VFF vẫn chưa duyệt đơn xin nghỉ của bầu Đức; ĐT Việt Nam phải transit ở Lào trước khi hành quân sang Campuchia; “ĐT Việt Nam quyết thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM”…
Bình luận 0

HLV Kiatisak sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Sau khi HLV Hữu Thắng từ chức, Kiatisak là một trong số ứng viên chất lượng có thể thay thế dẫn dắt ĐT Việt Nam. “Zico Thái” cho biết ông có thể sẽ trở lại Việt Nam trong tương lai nếu được VFF mời. “Tôi rất cảm ơn nếu VFF và Việt Nam có lời mời. Tuy nhiên, như các bạn đã biết tôi đang có hợp đồng với Port FC. Nhưng với tôi, Việt Nam là quê hương thứ hai, là ngôi nhà thứ hai. Vì vậy, trong tương lai, nếu được VFF ngỏ lời mời, tôi có thể sẽ trở lại Việt Nam”, HLV Kiatisak cho hay.

img

HLV Kiatisak.

Công Phượng tập sút 11m và lại… “bắn chim”

Sáng nay, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục tập luyện trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Mỹ Đình, Hà Nội). Cuối buổi tập, Công Phượng đã dành thời gian tập sút 11m nhưng giống như trong trận U22 Việt Nam thua U22 Thái Lan 0-3 ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Gamé 29, chân sút của HAGL lại “bắn chim”.

VFF vẫn chưa duyệt đơn xin nghỉ của bầu Đức

Bầu Đức cho biết, ông đã nộp đơn xin nghỉ ở VFF. Tuy vậy, quyết định cuối cùng còn chờ Ban chấp hành VFF. Đó là quy trình bắt buộc của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Được biết, bầu Đức rời VFF nhưng không từ bỏ bóng đá. Theo đó, ông sẽ tập trung để phát triển CLB HAGL.

ĐT Việt Nam phải transit ở Lào trước khi hành quân sang Campuchia

Thầy trò HLV Mai Đức Chung trải qua hành trình di chuyển khá vất vả khi phải nối chuyến ở Lào trong quá trình hành quân sang thi đấu với Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019. "Do từ Hà Nội sang Phnom Penh không có chuyến bay thẳng nên toàn đội sẽ phải transit ở Lào trước khi đến được Campuchia. Chặng bay tương đối vất vả nhưng không còn cách nào khác", một cán bộ VFF chia sẻ.

FLC Thanh Hóa bất ngờ thu nhận thủ môn Minh Nhựt

Đang trong tình thế bí cực do bị cấm trở lại sân cỏ 2 năm, thủ môn Minh Nhựt bất ngờ được CLB FLC Thanh Hóa cưu mang. Theo đó, đội bóng xứ Thanh không chỉ giúp đỡ Minh Nhựt về mặt tài chính, mà còn quyết định ký hợp đồng với thủ môn nay.

“ĐT Việt Nam quyết thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM”

Chia sẻ sau buổi tập chiều nay, đội phó Vũ Minh Tuấn đã thay mặt đội khẳng định quyết tâm sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với ĐT Campuchia tới đây. Những khó khăn trước mắt không thể ngăn cản đội có thêm 3 điểm trong cuộc chiến giành vé dự VCK Asian Cup 2019, tất cả là vì người hâm mộ nước nhà.

Minh Tuấn cho biết: "Chúng tôi mong sẽ có được một kết quả tốt, một chiến thắng ở trận đấu này để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ". HLV Hữu Thắng đã nghỉ và để lai một khoảng trống lớn nơi các cầu thủ. Tuy nhiên Minh Tuấn cho rằng mọi thứ đang được vận hành tốt dưới thời HLV Mai Đức Chung khi tất cả đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và bản thân ông Chung là một HLV giỏi. Tiền vệ của Than QN cho biết: "Dưới thời HLV Mai Đức Chung, anh em đang thể hiện rất tốt và tất cả đều ủng hộ HLV. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem