HLV Kiatisak nhận xét sốc về trình độ của Thái Lan với Việt Nam

Minh Tú Thứ tư, ngày 04/09/2019 19:10 PM (GMT+7)
Huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisak cho rằng ĐT Việt Nam không thể so sánh với “Voi chiến” về kỹ thuật.  
Bình luận 0

Vào 19h00 ngày 5/9 tới, Việt Nam sẽ có chuyến làm khách Thái Lan ở lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Nhận định trên tờ Matichon trước trận “Siêu kinh điển Đông Nam Á”, huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisak cho rằng Việt Nam hơn Thái Lan về sự ăn ý nhưng thua xa “Voi chiến” về kỹ thuật. 

img

Việt Nam kém Thái Lan về kỹ thuật? Ảnh: VietNamNet

“Theo dõi ĐT Việt Nam trong thời gian qua, tôi thấy lối chơi của họ thiên về tranh chấp và di chuyển. Họ chạy rất nhiều. Các cầu thủ Việt Nam thi đấu với nhau nhiều năm nên họ ăn ý và rất hiểu nhau, tuy nhiên về kỹ thuật, ĐT Việt Nam không thể so sánh với Thái Lan.”

Cũng như trong các cuộc trả lời phỏng vấn trước đây với truyền thông Thái Lan, trên tờ Matichon, Kiatisak một lần nữa cho rằng “Voi chiến” sẽ đánh bại Việt Nam ở trận đấu vào ngày 5/9 tới. 

“Zico Thái” chỉ ra 3 yếu tố sẽ giúp ĐT Thái Lan đánh bại Việt Nam. Thứ nhất, ở trận tới ĐT Thái Lan được chơi trên sân nhà. Thứ 2, “Voi chiến” sẽ mạnh hơn vì có sự phụ vụ của Chanathip Songkrasin, cầu thủ không đá trận Thái Lan thua Việt Nam tại King’s Cup vì chấn thương. Và cuối cùng, ĐT Thái Lan sẽ rất khác so với ở AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và King’s Cup 2019 vì được dẫn dắt bởi HLV đẳng cấp thế giới Nishino. 

Nhận xét về việc HLV Nishino chỉ chọn đúng 1 tiền đạo là Supachai Jaided cho trận đấu với Việt Nam và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022, Kiatisak nói: “Không phải tự dưng ông Nishino chỉ gọi một tiền đạo. Tôi cho rằng ông ấy đã có tính toán kỹ lưỡng và kế hoạch riêng nên chỉ chọn 1 tiền đạo. Chúng ta hãy chờ xem ông ấy sẽ làm thế nào”. 

Năm ngày sau trận đấu với Việt Nam, Thái Lan sẽ có chuyến làm khách Indonesia ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/9.     

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem