HLV Klopp nói gì khi Liverpool chưa thể “cắt đuôi” Man City?

Long Nguyên Thứ năm, ngày 31/01/2019 08:15 AM (GMT+7)
Chiến lược gia người Đức bày tỏ sự thất vọng khi Liverpool bị Leicester cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Anfield tại vòng 24 giải ngoại hạng Anh.
Bình luận 0

Liverpool bước vào trận đấu gặp Leicester với sự hưng phấn cao độ. Trước đó, đội bám sát họ nhất là Man City đã bị Newcastle đánh bại. Nếu vượt qua Leicester, “Lữ đoàn đỏ” sẽ nới rộng khoảng cách với Man City lên 7 điểm và chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua tranh ngôi vô địch.

Mọi thứ khởi đầu hoàn hảo với Liverpool khi Mane mở tỷ số ngay phút thứ 3. Nhưng sau đó, dù vẫn ép sân, song Liverpool không thể có thêm bàn thắng.

Bất ngờ xảy ra ở cuối hiệp một khi Maguire ghi bàn gỡ hòa cho Leicester. Ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Leicester đã phòng ngự rất hay, bẻ gãy mọi pha tấn công của Liverpool. Hòa 1-1 trước Leicester, Liverpool chỉ gia tăng khoảng cách với Man City lên 5 điểm.

img

Liverpool đã không thể giành chiến thắng trước Leicester

Sau trận đấu, HLV Klopp cho biết: "Đối thủ của chúng tôi có hàng thủ được tổ chức tốt, họ phòng ngự có chiều sâu và khoa học. Họ có những cầu thủ giàu tốc độ ở phía trên, bởi vậy Leicester chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh. Chúng tôi vừa gặp khó ở khâu tấn công lại vừa lo đối thủ phản công, bởi vậy đội bóng đã không phát huy những gì tốt nhất của mình”.

Bày tỏ sự không hài lòng, HLV Klopp nhấn mạnh kỹ hơn về trận đấu: “Liverpool đã cầm bóng nhiều nhưng số cơ hội rõ ràng là không nhiều. Trong hiệp thi đấu thứ 2 chúng tôi cũng không thể tạo ra đột biến. Tất nhiên tôi cảm thấy thất vọng về tỷ số, song rõ ràng Leicester xứng đáng có điểm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem