HLV Klopp phát biểu sốc trước trận derby nước Anh

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ bảy, ngày 10/03/2018 13:20 PM (GMT+7)
Trước trận derby nước Anh với M.U diễn ra đêm nay, HLV Jurgen Klopp đã khiến không ít người bị sốc khi khẳng định rằng, Liverpool sẽ chơi phòng ngự tại sân Old Trafford.
Bình luận 0

Đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tại sân Old Trafford của M.U. Trước trận derby nước Anh, “The Kop” đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League với 60 điểm sau 29 trận, kém nửa đỏ thành Manchester 2 điểm. Điều đó có nghĩa, nếu không muốn gặp bất lợi khi cạnh tranh vị trí á quân, thầy trò HLV Jurgen Klopp buộc phải giành chiến thắng.

Từ trước đến nay, HLV Klopp luôn trung thành với lối chơi tấn công cống hiến. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước cuộc đại chiến diễn ra tối nay, nhà cầm quân người Đức đã gây bất ngờ khi khẳng định rằng, Liverpool sẽ chơi phòng ngự trước M.U.

img

HLV Klopp.

Người Đức nói với các phóng viên: "Nếu chúng ta phải bảo vệ ở đó, chúng tôi phải bảo vệ với tất cả những gì chúng tôi có, và không đánh bạc và nghĩ chúng tôi đang bay và chơi trận này và chống lại Manchester United. Không ai bay.

Klopp nói: “M.U quá mạnh về thể chất và chiến thuật, đó là sự thật. Đây không phải là trận đấu của các hệ thống triết lý, mà nó sẽ là cuộc đối đầu của 2 đội bóng rất giỏi. Khi M.U tấn công, tôi hy vọng rằng tất cả các cầu thủ Liverpool sẽ tham gia phòng ngự.

Nếu cần thiết phải ‘dựng xe bus’ để giành chiến thắng, Liverpool sẵn sàng làm điều đó. Nhưng trận đấu có hơn 90 phút (cả thời gian bù giờ) nên chúng tôi vẫn muốn triển khai thứ bóng đá của mình trong một số thời điểm. Đó là ý đồ của tôi ở trận đấu sắp tới”. 

Giống như nhiều trận derby khác, chắc chắn trận đấu tới sẽ diễn ra căng thẳng và không có nhiều khoảng trống cho cầu thủ đôi bên. Hy vọng rằng, Liverpool sẽ giành được kết quả tốt”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem