HLV Lê Thụy Hải: "Công Vinh kém thì dự bị là đương nhiên"

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 30/05/2018 20:15 PM (GMT+7)
Thêm một cầu thủ lọt vào “mắt xanh” của thầy Park, CLB TP.HCM sắp đón tân binh “xịn”, Frank Lampard sắp theo nghiệp HLV chuyên nghiệp, PSG dùng lương “khủng” chèo kéo Ronado, Motta khuyên Neymar từ chối Real…
Bình luận 0

HLV Lê Thụy Hải: "Công Vinh thì dự bị là đương nhiên"

img

Nói vì việc Công Vinh phải ngồi dự trong thời điểm mình dẫn dắt B.Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải không ngần ngại cho hay: “Đáng nhẽ ra bạn ấy (chỉ Công Vinh - PV) cần phải biết rằng mình kém thì mình dự bị. Xong đội thắng rồi, HLV cho vào thay một lúc thì cũng phải lấy làm mừng, chứ tại sao lại nói thế. Nó không trung thực. Chứ nếu tôi ăn tiền thì những cầu thủ kia liệu có cho tiền tôi không? Còn tôi nghĩ đây là quyền của bạn ấy thôi. Nhưng nếu thế thì cả đội sẽ đều thấy buồn cười và lố bịch. Chẳng nhẽ Anh Đức, Trọng Hoàng, Tấn Tài hay như vậy mà cũng phải làm thế à? Mình phải nói vậy cho công bằng, chứ không nên vì cay cú mà nói. Tất nhiên cái danh thì cũng nguy hiểm lắm, người ta cũng muốn có được cái nọ cái kia, nhưng mà thôi, tôi bây giờ cũng không để ý mấy chuyện đấy, nó cũng là quá khứ rồi".

Thêm một cầu thủ lọt vào “mắt xanh” của thầy Park

img

Theo báo chí nước nhà, HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang-seo rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ở trận B.Bình Dương thắng Sài Gòn FC 5-1 tại vòng 10 V.League 2018. Tại trận đấu này, chân sút người Hải Dương đã lập cú poker giúp đội bóng đất thủ “nghiền nát” đối thủ.

VFF treo thưởng “khủng” cho nhà vô địch giải Tứ hùng

Theo tiết lộ, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ thưởng 50.000 USD cho đội vô địch, đội hạng nhì nhận 30.000 USD và đội cán đích vị trí thứ 3 nhận 10.000 USD tại giải Tứ hùng diễn ra từ ngày 3 đến ngày 7.8 tới. Ở giải đấu này, VFF đã mời thành công 2 đội tuyển đó là U23 Uzbekistan và U23 Oman. Gương mặt còn lại sẽ là một đại diện đội trẻ của 1 CLB châu Âu, hiện VFF đang liên hệ với Barcelona B và phía đội bóng xứ Catalan vẫn chưa chính thức phản hồi. 

CLB TP.HCM sắp đón tân binh “xịn”

img

Theo Bongda24h, tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley sẽ đầu quân cho CLB TP.HCM trong giai đoạn sau của V.League 2018. Bản giao kèo của đôi bên sẽ có thời hạn nửa năm, hiện mức lương mà Vua phá lưới AFC 2009 được hưởng không được tiết lộ.

Motta khuyên Neymar từ chối Real

Tiền vệ Thiago Motta vừa lên tiếng khuyên người đồng đội Neymar nên khước từ lời mời của Real Madrid để tiếp tục ở lại PSG khẳng định mình. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn cầu thủ người Brazil đang có ý định chuyển qua khoác áo “Kền kền trắng”.

Thực hư chuyện Chelsea nhắm Sarri thay Conte

img

Chủ tịch của Napoli - Aurelio De Laurentiis xác nhận, Chelsea chưa có bất kỳ liên hệ nào về việc thanh toán 8 triệu euro, phí phá vỡ hợp đồng của HLV Maurizio Sarri. Thời gian gần đây rộ tin đồn “The Blues” đang nhắm tới nhà cầm quân 59 tuổi thay HLV Antonio Conte.

Cựu HLV Barca chê bàn thắng Real ghi vào lưới Liverpool

Cựu HLV Barcelona - Cesar Luis Menotti cho rằng, 3 bàn thắng mà Real Madrid ghi được vào lưới Liverpool tại trận chung kết Champions League mới đây không xứng đáng. Theo ông Menotti, “Kền kền trắng” thắng được là do ăn may.

PSG dùng lương “khủng” chèo kéo Ronado

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ AS, PSG đang có kế hoạch dùng mức lương 45 triệu euro/mùa để thuyết phục siêu sao Cristiano Ronaldo rời khỏi Real Madrid để chuyển qua khoác áo đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.

VAR thay đổi cực lớn ở World Cup

Mới đây, Hội đồng điều hành liên đoàn bóng đá thế giới (IFAB) đã đưa ra quyết định về việc trao thêm “quyền hạn” cho VAR tại World Cup 2018. Theo đó, nếu trong trận đấu, các cầu thủ có hành vi chơi xấu (ví dụ như đánh nguội) qua mắt được trọng tài nhưng bị VAR ghi lại, trọng tài có thể rút thẻ đỏ trực tiếp ngay trong trận đó.

Frank Lampard sắp theo nghiệp HLV chuyên nghiệp

img

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, cựu danh thủ Frank Lampard sẽ trở thành HLV trưởng của Derby County. Được biết, sau gần 1 tuần thương thảo, đôi bên đã đi đến thống nhất về các điều khoản hợp đồng.

Motta tiết lộ PSG âm mưu “hút máu” Real

Trả lời phỏng vấn trên Le Parisien, tiền vệ Thiago Motta tiết lộ, PSG đang cố theo đuổi chữ ký của tiền vệ Toni Kroos từ Real Madrid. Đồng thời, Motta cũng bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng ĐT Đức trong tương lai gần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem