HLV Lê Thụy Hải nói gì khi cùng FLC Thanh Hóa thắng trận?

Tuệ Minh Thứ tư, ngày 20/01/2016 18:40 PM (GMT+7)
Chiều 20.1, trong trận đấu ra mắt và cũng là tái ngộ khán giả Thanh Hóa, HLV Lê Thụy Hải đã cùng các học trò giành chiến thắng sát nút 2-1 trước tân binh V.League Hà Nội trong khuôn khổ giải giao hữu FLC Cup…
Bình luận 0

Mùa giải 2015, với sự xuất hiện của Mạnh Thường Quân FLC, Thanh Hóa đã có những trận đấu tuyệt vời làm hài lòng người hâm mộ. Có thời điểm, đội quân dưới sự dẫn dắt của “tướng trẻ” Hoàng Thanh Tùng đã qua mặt Bình Dương, Hà Nội T&T để dẫn đầu bảng tổng sắp. Tiếc là những cú “vấp ngã” trong những thời điểm quyết định cuối mùa đã khiến họ chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 3 V.League 2015.

img

HLV Lê Thụy Hải ra mắt ban huấn luyện cùng các cầu thủ FLC Thanh Hóa. Ảnh: Hiền Anh.

Chuẩn bị cho V.League 2016, cùng với việc trở về của tuyển thủ quốc gia Mai Tiến Thành từ Bình Dương cộng với sự bổ sung các hảo thủ khác xuất thân từ “lò” SLNA như Văn Bình, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, FLC Thanh Hóa còn quyết định mời HLV Lê Thụy Hải về dẫn dắt đội bóng trong vai trò Giám đốc Kỹ thuật mà thực quyền là HLV. Ngay sau khi chính thức ra mắt đội bóng vào đầu giờ chiều 20.1, vị HLV năm nay 70 tuổi đã cùng các học trò ra sân so tài với tân binh V.League Hà Nội trong khuôn khổ giải giao hữu FLC Cup. Kết thúc trận đấu, FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng sát nút 2-1.

img

HLV Lê Thụy Hải chỉ đạo các cầu thủ FLC Thanh Hóa thi đấu chiều 20.1. Ảnh: Hiền Anh.

Trao đổi với báo chí sau trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải nói: “Tôi có thể tự hào mình là HLV giàu thành tích nhất Việt Nam. Niềm đam mê được làm việc, cống hiến cho bóng đá nước nhà vẫn nguyên vẹn trong tôi và đó là lý do tôi quyết định dẫn dắt Thanh Hóa – đội bóng tôi từng có thời gian dẫn dắt trong giai đoạn 2001-2003 và 2010-2011. V.League luôn là đấu trường khốc liệt và khó nói trước điều gì. Đây mới là trận đấu đầu tiên tôi theo dõi các cầu thủ thi đấu và trước mắt còn nhiều việc phải làm. Tôi hy vọng có thể cùng các học trò có mặt trong tốp 3 V.League 2016”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem