HLV Lê Thụy Hải phát biểu "sốc" khi Tiến Dũng đi diễn thời trang

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 24/04/2018 20:18 PM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải phát biểu "sốc" khi Tiến Dũng đi diễn thời trang, HLV Park Hang-seo lo lắng về hàng công của ĐT Việt Nam, Ibrahimovic muốn đóng phim Hollywood sau khi giải nghệ, Messi khuyên Neymar tới M.U, Arsenal lại thể hiện sự keo kiệt trong việc mua sắm...
Bình luận 0

HLV Lê Thụy Hải nói gì khi Tiến Dũng đi diễn thời trang?

Những ngày gần đây, làn sóng ủng hộ và lên án thủ thành Bùi Tiến Dũng khi anh này trình diễn thời trang với vai trò vedette ở đêm cuối cùng của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân - Hè 2018 ngày càng “nóng”. Điều đáng nói, ở CLB chủ quản FLC Thanh Hóa, người gác đền sinh năm 1997 này đang có phong độ không tốt và thường xuyên phải ngồi dự bị. 

Có vẻ như, HLV Lê Thụy Hải cũng không đồng tình lắm về hành động này của Tiến Dũng. Ông Hải cho rằng, Tiến Dũng hoàn toàn có thể bỏ nghề cầu thủ để theo đuổi thời trang nhưng nếu muốn duy trì cả 2 thì rất khó. “Bóng đá cũng như các môn thể thao khác, ngoài tập còn phải ăn, nghỉ, đâu có thời gian làm việc khác. Mà muốn là cầu thủ giỏi, không chỉ tập bình thường mà còn phải tập thêm nữa. Tất cả mọi thứ giữa cầu thủ ta và nước ngoài không có gì khác biệt. Nhưng các cầu thủ nước ngoài mà đi làm quảng cáo, họ nổi ở CLB rồi, chứ không phải đội trẻ. Dũng thì mới ở đội U23. Chúng tôi trong nghề hay đùa nhau, U là gì, là về xin tiền U đấy...”, ông Hải nhận xét.

Người cũ mừng khi Coutinho rời Liverpool

Cựu hậu vệ Liverpool Stephen Warnock cho rằng, việc tiền vệ Philippe Coutinho ra đi đã giúp đội bóng chủ sân Anfield trở nên cân bằng hơn. Hồi mùa Đông 2018, nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi tuyển thủ Brazil rời “The Kop” để đầu quân cho Barcelona.

HLV Park Hang-seo lo lắng về hàng công của ĐT Việt Nam

img

Tuy không nói thẳng, nhưng nhiều người hiểu rằng hàng công đang là nỗi lo lớn nhất của HLV Park Hang-seo ở thời điểm này. Những chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam như Anh Đức, Công Phượng, Ngân Văn Đại... đang có phong độ không tốt trong màu áo CLB mà ASIAD 2018 và AFF Cup thì ngày càng tới gần.

Ngoại binh chỉ ra lý do FLC Thanh Hóa sa sút phong độ  

Đội trưởng Omar Faye mới đây đã chỉ ra nguyên nhân khiến FLC Thanh Hóa sa sút phong độ ở mùa giải này. “Trong mùa giải năm nay, chúng tôi có nhiều cầu thủ mới. Vì thế, giữa những người mới và người cũ có ít thời gian để hiểu nhau cả trên sân bóng lẫn trong cuộc sống. Tôi hy vọng trong tương lai gần, khi càng thi đấu với nhau nhiều thì chúng tôi sẽ càng hiểu nhau hơn”, Omar chia sẻ.

Ibrahimovic muốn đóng phim Hollywood sau khi giải nghệ

img

Trong phát biểu mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây sốc khi tiết lộ mong muốn được đóng phim Hollywood sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. Dù đã bước sang tuổi 37, nhưng ngôi sao người Thụy Điển vẫn được truyền thông xứ sở cờ hoa săn đón sau khi anh đầu quân cho LA Galaxy.

Gary Neville dự đoán Liverpool sẽ gục ngã trước Roma

Huyền thoại Gary Neville cho rằng, Liverpool khó lòng có thể đánh bại AS Roma tại vòng bán kết Champions League. “The Kop” đã gây bất ngờ tại đấu trường Cúp C1 khi là đại diện duy nhất của nước Anh lọt vào vòng bán kết.

Messi khuyên Neymar tới M.U

img

Lionel Messi và Neymar (trái).

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, siêu sao Lionel Messi (Barcelona) đã lên tiếng khuyên người đồng đội cũ Neymar nên chọn M.U là bến đỗ thay vì Real Madrid nếu chân sút người Brazil chia tay PSG.

Harry Kane chỉ ra “tử huyệt” của Tottenham

Tiền đạo Harry Kane mới đây đã thẳng thắn chỉ ra điểm yếu cố hữu của Tottenham khiến họ không thể giành được danh hiêu. Theo tuyển thủ Anh, tâm lý yếu kém của các cầu thủ chính là nguyên nhân khiến “Spurs” thường xuyên thua khi đối đầu với những đối thủ mạnh.

Arsenal lại thể hiện sự keo kiệt trong việc mua sắm

img

Theo báo chí Anh, Ban lãnh đạo Arsenal chỉ chấp nhận chi 50 triệu bảng để HLV kế nhiệm Arsene Wenger mua sắm ở “phiên chợ Hè” sắp tới. Hiện Luis Enrique, Joachim Low, Massimiliano Allegri, Mikel Arteta hay Patrick Vieira là những ứng cử viên nặng ký kế nhiệm “ghế nóng” của đội bóng chủ sân Emirates thay Wenger.

Dani Alves sẵn sàng trở lại khoác áo Barca

Hậu vệ Dani Alves của PSG khẳng định, anh sẵn sàng trở lại khoác áo Barcelona mà không cần đắn đo nếu nhận được lời đề nghị. Hồi Hè 2016, ngôi sao người Brazil đã rời sân Camp Nou để tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do sau 8 năm gắn bó (2008–2016).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem