HLV Leicester City nói gì về trọng tài Jonas Eriksson?

Quốc Bảo (Theo FFT) Thứ năm, ngày 13/04/2017 07:10 AM (GMT+7)
Sau trận thua 0-1 đầy đau đớn trước Atletico Madrid, HLV Craig Shakespeare của Leicester City đã tỏ ra vô cùng bực tức với pha thổi phạt đền “tưởng tượng” của trọng tài Jonas Eriksson. Thậm chí, chiến lược gia người Anh còn chỉ trích ông Jonas “đoán mò”.
Bình luận 0

Ở lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra trên sân Vicente Calderon vào rạng sáng nay, trọng tài Jonas Eriksson đã mắc sai lầm lớn khi cho Atletico Madrid được hưởng 1 quả phạt đền “tưởng tượng”. Trước đó, tiền vệ Marc Albrighton của Leicester chính là người đã phạm lỗi với tiền đạo Antoine Griezmann bên phía Atletico Madrid và dẫn tới quả penalty gây tranh cãi này.

img

Tình huống dẫn đến pha đá phạt đền gây tranh cãi.

Đáng chú ý, Albrighton phạm lỗi với Griezmann ở bên ngoài vòng cấm và trọng tài Jonas Eriksson đứng rất gần ở điểm phạm lỗi, nhưng không hiểu vì sao “vị vua áo đen” này lại thẳng tay chỉ vào chấm phạt đền. Điều đó gây ra không ít bức xúc cho CĐV cũng như BHL của Leicester.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Craig Shakespeare của Leicester đã tỏ ra cực kỳ bực tức với quyết định của trọng tài Jonas Eriksson. Thậm chí, chiến lược gia người Anh còn nhấn mạnh rằng, chính pha “đoán mò” của ông Jonas đã phá hỏng mọi cố gắng của “Bầy cáo”.

“Thật đáng thất vọng khi quả phạt đền đó lại là khoảnh khắc quan trọng nhất của trận đấu. Tôi biết, làm trọng tài là một công việc khó khăn, nhưng các quyết định thì cần phải có tầm nhìn để mang lại độ chính xác cao. Trọng tài là người đưa ra quyết định và họ không thể nào đoán mò như vậy được.

Atletico đã có một bước đột phá cực lớn từ chính pha đá phạt đền ấy. Đó là khoảnh khắc khiến chúng tôi phải nhận thất bại ở trận đấu này.” - HLV Craig Shakespeare chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem