HLV Mai Đức Chung không tin Việt Nam có thể thắng đậm Campuchia

Tùy Minh Thứ ba, ngày 10/10/2017 22:00 PM (GMT+7)
Sau trận thắng thuyết phục Campuchia 5-0 tối 10.10, HLV Mai Đức Chung khẳng định không ngờ có thể thắng đậm đến thế…
Bình luận 0

HLV Mai Đức Chung nói trong phòng họp báo: “Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi cảm thấy lo lắng. Trời mưa to quá, không biết khán giả có tới sân xem, cổ vũ hay không? Nhưng rồi các cổ động viên đã sát cánh cùng đội tuyển, tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi thi đấu. Tôi không nghĩ có thể thắng đậm 5-0 đâu. Khi các cầu thủ hưng phấn, chúng ta đã làm được những điều tốt nhất”.

img

HLV Mai Đức Chung đã có lời chia tay đẹp cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam tối 10.10. Ảnh: I.T

Trước câu hỏi của phóng viên về một lời khuyên cho Anh Đức – cầu thủ đã tuyên bố chia tay đội tuyển nhưng đã trở lại và ghi 1 bàn thắng, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Tôi chỉ giao cho cậu ta 1 nhiệm vụ là làm tường cho đồng đội băng lên ghi bàn thôi. Nhưng cậu ta đã hoạt động năng nổ, không chỉ làm tốt ý đồ chiến thuật mà còn ghi bàn nữa. Không có gì có thể chê trách Anh Đức được ở trận đấu này khi cậu ta đã 32 tuổi”.

“Tôi muốn nói với Anh Đức rằng khi còn đam mê, còn nhiệt huyết, hãy cống hiến hết mình cho đội tuyển quốc gia. Ý nghĩa màu cờ sắc áo thiêng liêng, không phải cầu thủ nào cũng được trao cơ hội”.

Ông có muốn nói gì với tân HLV Park Hang-seo hay không? một phóng viên hỏi và HLV Mai Đức Chung đáp:

“Ngay lúc này, tôi cảm thấy rất sung sướng khi các học trò đã tri ân tôi. Bản thân tôi cũng tri ân các học trò, cảm ơn họ đã thi đấu hết mình, giành 2 chiến thắng trước Campuchia dành tặng người hâm mộ cả nước".

"Tôi tin HLV Park Hang-seo sẽ làm tốt hơn tôi. Phía trước đội tuyển còn 2 trận đấu với Afghanistan, Jordan và hy vọng chúng ta sẽ có kết quả tốt, giành quyền lọt vào vòng chung kết ASIAN Cup 2019”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem