HLV Malaysia: "Việt Nam chơi quá hay, thật may khi chỉ thua 2 bàn"

Minh Chí Thứ hai, ngày 08/12/2014 09:23 AM (GMT+7)
Sau trận thua 1-2 trước ĐT Việt Nam hồi tối qua, HLV Dollah Salleh đã thừa nhận rằng, Malaysia đã thi đấu tệ hơn và xứng đáng phải đón nhận thất bại.
Bình luận 0
Được thi đấu trên sân nhà và sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền của Safiq Rahim ở phút 13, song ĐT Malaysia đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược và để ĐT Việt Nam lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1

Thất bại này khiến người Malaysia gặp vô vàn khó khăn trước trận lượt về, bởi nếu muốn giành quyền vào chơi ở trận chung kết AFF Suzuki Cup 2014, họ buộc phải giành thắng lợi với cách biệt 2 bàn hoặc với tỷ số từ 3-2 trở lên.

img

HLV Dollah Salleh.

Sau trận đấu, HLV Dollah Salleh đã thừa nhận rằng, ĐT Việt Nam thi đấu xuất sắc hơn và xứng đáng có được chiến thắng.

Nhà cầm quân 51 tuổi chia sẻ trên tờ The Star (Malaysia): “Đây chính là trận đấu tệ nhất của ĐT Malaysia tại AFF Suzuki Cup 2014. Tôi không thể hiểu được điều gì đã xảy ra với các học trò của mình.

Malaysia đã thi đấu tệ ở cả 3 tuyến. ĐT Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc và họ xứng đáng có được chiến thắng. Thật may mắn khi chúng tôi không phải đón nhận nhiều hơn 2 bàn thua.

Trận thua này khiến Malaysia gặp vô vàn bất lợi. Thế nhưng, chúng tôi vẫn còn 90 phút tại sân Mỹ Đình. Chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình với hy vọng có thể lội ngược dòng để giành vé đi tiếp”.

Trong khi đó, HLV Toshiya Miura cảm thấy hạnh phúc với chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia: “Đó là một trận đấu khó khăn, bởi ĐT Việt Nam gặp phải sức ép rất lớn từ các khán đài sân Shah Alam. Tôi cảm thấy hài lòng với kết quả trận đấu này.

Tuy phải đón nhận bàn thua sớm nhưng các học trò của tôi vẫn không hoảng sợ. Thay vào đó, họ đã duy trì được sự bình tĩnh và tập trung trong suốt trận đấu”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem