HLV Mancini tiếp tục "chống lưng" cho Balotelli

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 22:27 PM (GMT+7)
Nhà cầm quân người Italia tiếp tục bảo vệ cậu học trò đồng hương bất chấp vụ đụng độ giữa hai thầy trò trên sân tập hồi tuần trước.
Bình luận 0

Sau cuộc va chạm giữa Mancini và Balotelli trên sân tập tuần trước, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Italia đã đi quá giới hạn của lãnh đạo Man City. Thậm chí, nhiều tờ báo Anh còn dẫn nguồn tin từ nội bộ Man xanh để khẳng định, đội bóng này muốn thanh lý Super Mario càng nhanh càng tốt.

img
 

Đồng thời, nhiều thông tin cho rằng một số đội bóng ở Serie A đang muốn có sự phục vụ của Balotelli. Trong đó, hai đội bóng thành Milan tỏ ra tích cực nhất trong thương vụ này.

Tuy nhiên trả lời báo giới vào hôm qua, HLV Roberto Mancini đã phủ nhận tin đồn Mario Balotelli sẽ rời sân Etihad: "Không, những tin đồn về việc Man City bán Balotelli, hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi đang rất, rất hài lòng với cậu ấy."

Thậm chí, Mancini cũng không loại trừ khả năng sử dụng Balotelli ở chuyến làm khách trên sân Arsenal tại vòng 22 Premier League vào cuối tuần này khi nói về hàng công của Man City.

"Sergio Aguero vẫn chưa lành hẳn chấn thương nên tôi sẽ không mạo hiểm sử dụng anh ấy ở trận đấu với Arsenal. Mặt khác trong tay tôi vẫn còn 3 tiền đạo là Carlos Tevez, Edin Dzeko và Mario Balotelli để phục vụ cho chuyến làm khách vào cuối tuần", Mancini cho biết.

Khi được hỏi về việc Balotelli phải xuống thi đấu cùng đội đội trẻ Man City trong tuần qua (trận đấu mà anh đã ghi được hai bàn thắng), HLV Mancini giải thích: "Balotelli xuống thi đấu cùng đội trẻ vì cậu ta cần được ra sân.

Sau khoảng 40 ngày không thi đấu, cầu thủ này cần phải được chơi để tìm lại cảm giác bóng. Balotelli đã tập luyện rất tốt trong những ngày gần đây và tôi hy vọng năm nay cậu ấy sẽ khác."

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem