HLV Minh Phương cảnh báo tiền đạo U23 Việt Nam vì mải... kiếm tiền

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 04/06/2018 18:05 PM (GMT+7)
HLV Minh Phương khá "buồn sầu" trước việc Hà Đức Chinh hay đi quảng cáo, sự kiện ảnh hưởng đến phong độ và là một trong nguyên nhân khiến SHB Đà Nẵng không thắng SLNA ở vòng 11 V.League 2018.
Bình luận 0

Vòng 11 V.League 2018, SHB Đà Nẵng tiếp SLNA trên sân nhà Hòa Xuân. Trước đối thủ có phong độ thiếu ổn định, thầy trò HLV Minh Phương được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm để bứt lên phía trên BXH. Mọi chuyện trở nên thuận lợi khi SHB Đà Nẵng sớm có bàn dẫn trước ở phút thứ 11 khi Michael Olaha đá phản lưới nhà. Nhưng sau đó họ lại bị đối phương dẫn ngược 2-1 và phải rất vất vả mới có trận hòa 2-2.

img

Tiền đạo Hà Đức Chinh. Ảnh: IT.

Trận này, tiền đạo Hà Đức Chinh chơi khá tệ và rồi bị thay ra vì có dấu hiệu dính chấn thương. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Minh Phương bất ngờ phàn nàn chuyện ngôi sao của U23 Việt Nam thường xuyên tham gia các sự kiện hoặc các show quảng cáo, làm ảnh hưởng tới phong độ thi đấu. Ông nhấn mạnh sẽ phải làm việc lại với Đức Chinh về việc này.

"Khi nhận thấy Đức Chinh gặp chấn thương, chúng tôi phải có sự điều chỉnh. Dù đó là chấn thương không quá nặng nhưng không thể mạo hiểm, có thể ảnh hưởng đến tương lai của cậu ấy.

Quả thật, trong thời gian qua, Hà Đức Chinh đi quảng cao, tham dự sự kiện khá nhiều. Tôi rất muốn cậu ấy đảm bảo thể lực nhưng rất khó. Điều này ảnh hưởng đến phong độ của em. Qua hai trận đấu vừa rồi, Chinh thi đấu không đạt hiệu quả. Trong hiệp 1 ở trận gặp SLNA, cậu ấy có rất nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được”, HLV Minh Phương cho hay.

Nếu như đây là thời điểm đầu mùa giải, Chinh đã có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Khi cậu ấy bị chấn thương nhẹ, tôi buộc phải thay đổi. Chuyện Chinh đi quảng cáo, sự kiện là việc của nhà tài trợ và đội bóng. Tôi không có ý kiến nhưng mong Chinh luôn có nền tảng thể lực tốt nhất", cựu HLV Long An nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem