HLV Minh Phương đưa SHB Đà Nẵng trở lại thời vàng son?

Dương Anh (theo Goal) Thứ ba, ngày 09/01/2018 17:10 PM (GMT+7)
Được bầu Hiển “chọn mặt gửi vàng” đồng thời trao toàn bộ ấn kiếm tại SHB Đà Nẵng, HLV Minh Phương tỏ ra rất quyết tâm đổi mới bộ mặt bóng đá nơi đây.
Bình luận 0

Chiều ngày 8.1, tân thuyền trưởng SHB Đà Nẵng Nguyễn Minh Phương cùng ê-kip huấn luyện mới đã có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội. Những ngày qua, vị tướng trẻ sinh năm 1980 đã phải tạm gác công việc để tập trung giải quyết vấn đề thủ tục với CLB cũ Long An.

Trong ngày đầu tiên trở về, cựu đội trưởng đội bóng Đà thành có khá nhiều tâm sự. Chia sẻ với chúng tôi, anh cho biết: “Quyết định trở lại Đà Nẵng thực sự rất khó khăn. Vì Long An, đội bóng mà tôi đng nắm, cũng vừa xuống hạng và đang trên đà xây dựng lại.

Mục tiêu trước mắt là làm sao lấy lại được hình ảnh của đội bóng SHB Đà Nẵng của những năm thành công. Làm sao thay đổi có được diện mạo và khoác lên mình một hình ảnh mới xứng tầm với bộ mặt bóng đá nơi đây".

img

Đứng trước trọng trách lớn thế nhưng Minh Phương không cảm thấy quá lo lắng. Ngược lại, anh còn tỏ ra hạnh phúc và tràn đầy sự háo hức. Bởi suy cho cùng, Đà Nẵng cũng không khác gì ngôi nhà thứ hai của nhà cầm quân tuổi 37.

Anh nói: "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi trở lại đây. Được gặp những người em, những người đồng nghiệp đã từng gắn bó trong một thời gian khá dài. Mảnh đất ở đây cũng đã cho tôi rất nhiều kỷ niệm. Vui có, buồn có, nhưng đa phần là những điều đẹp đẽ gắn với thành công”.

“Hy vọng khi về đây Minh Phương sẽ cố gắng làm hết sức mình. Trong bóng đá có thắng, có thua, nhưng phải làm sao để khán giả, người hâm mộ và lãnh đạo đội bóng, cũng như lãnh đạo Thành phố sẽ không quay lưng với đội bóng. Phải làm sao thi đấu tốt, để lại hình ảnh đẹp để đưa khán giả trở lại sân nhiều hơn", HLV Minh Phương đặt quyết tâm.

Minh Phương  và các học trò sẽ có hơn 1 tuần tập luyện trước khi có trận ra mắt chính thức NHM sông Hàn vào ngày 20.1 tới đây. Đối thủ của họ chính là CLB Yokohama đến từ J2 League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem