HLV Miura không yên tâm về tiền vệ Tuấn Anh

Tuệ Minh Thứ tư, ngày 13/05/2015 11:27 AM (GMT+7)
Trong buổi tập sáng qua (12.5) của đội U23 Việt Nam trên sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Mỹ Đình, Hà Nội), tiền vệ Tuấn Anh đã vắng mặt do được bác sĩ đưa đi kiểm tra mức độ chấn thương đầu gối. 
Bình luận 0

Một thành viên ban huấn luyện cho hay: Tuấn Anh vẫn tập luyện, thi đấu bình thường. Tuy nhiên, việc cậu ta luôn phải cuốn băng trắng ở đầu gối khiến HLV Miura cảm thấy không yên tâm và muốn kiểm tra kỹ tình hình chấn thương.

img
Cầu thủ U23 luyện tập sáng 12.5. 

Trở lại buổi tập kéo dài gần 1,5 tiếng của đội U23 Việt Nam sáng qua, thời tiết mát mẻ giúp các cầu thủ có được trạng thái đầy hứng. Các trường hợp chấn thương như Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Hoàng Lâm, Tấn Tài chủ yếu chỉ chạy nhẹ bên ngoài sân. Các cầu thủ khác như Thanh Hiền, Phúc Tịnh, Huy Hùng cũng tập hồi phục ở nhóm riêng cùng bác sĩ.

Các cầu thủ còn lại tập miệt mài dưới sự dẫn dắt của HLV Miura. Bài tập được ông thầy người Nhật Bản lưu tâm chính là những pha phối hợp nhanh trung lộ, trước khi đưa bóng xuống biên cho tiền vệ chạy cánh tạt vào vòng cấm. Các chân sút như Thanh Bình, Văn Toàn, Công Phượng, Mạc Hồng Quân… vẫn tỏ ra khá thiếu cảm giác trong những tình huống chạy cắt mặt, đón điểm rơi dứt điểm nhanh.

Trao đổi với báo chí sau buổi tập, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng nói: “Tinh thần anh em hiện rất tốt, có sự gắn kết với nhau cả trong và ngoài sân cỏ. Với lực lượng của U23 Việt Nam hiện nay, ngay cả khi không may trụ cột nào đó gặp chấn thương, không thể dự SEA Games thì phần còn lại vẫn sẽ tự tin thi đấu đạt thành tích cao nhất ở Singapore”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem