HLV Miura triệu tập Công Phượng, Tuấn Anh dự SEA Games 28

Thứ năm, ngày 09/04/2015 08:15 AM (GMT+7)
Đúng như dự đoán, trong danh sách sơ bộ tham dự SEA Games 28 trình Tổng cục TDTT, HLV Miura tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ U19 đã chơi tốt tại vòng loại U23 châu Á 2016 vừa qua.
Bình luận 0

Hôm qua (8.4), danh sách sơ bộ 35 cầu thủ đội U23 Việt Nam dự SEA Games 28 đã được HLV Miura trình lên Tổng cục TDTT. HLV người Nhật Bản tiếp tục tin tưởng vào những gương mặt đã chơi ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á 2016 như Nguyễn Công Phượng, Võ Huy Toàn, Nguyễn Văn Toàn, Phí Minh Long, Nguyễn Hoài Anh, Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Hữu Dũng, Hồ Ngọc Thắng…

img

Công Phượng và Tuấn Anh tiếp tục được HLV Miura trao cơ hội khoác áo U23 Việt Nam

Ngoài ra, những cầu thủ bị chấn thương trong thời gian chuẩn bị cho vòng loại cũng sẽ có tên như Lương Xuân Trường, Nguyễn Thanh Hiền, Phạm Hoàng Lâm. Những cầu thủ sinh năm 1992 đủ tuổi thi đấu SEA Games cũng đã được bổ sung vào đội U23 gồm Nguyễn Huy Hùng, Ngô Hoàng Thịnh, Minh Tùng, Mạc Hồng Quân, Trần Phi Sơn. Như vậy, trong tay HLV Miura sẽ có lực lượng mạnh nhất, với sự kết hợp của những cầu thủ có kinh nghiệm và sức trẻ, khát khao cống hiến.

Đây cũng là lực lượng quy tụ những gương mặt trẻ xuất sắc nhất từng khoác áo ĐTQG thi đấu tại AFF Cup 2014, ĐT Olympic QG tham gia thi đấu tại ASIAD 17 và Vòng loại U23 châu Á.

Trong cuộc làm việc với lãnh đạo Tổng cục TDTT, HLV trưởng Toshiya Miura đã trình bày về kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28, tổ chức tại Singapore từ ngày 29.5 đến ngày 15.6 tới.

Theo đó, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 5.5 tại Hà Nội. Đội U23 Việt Nam sẽ có quỹ thời gian 3 tuần để tập luyện, tập huấn trước khi bước vào tranh tài tại SEA Games 28. Trong quá trình chuẩn bị nêu trên, thấy trò HLV Miura sẽ có ít nhất 4 trận đấu kiểm nghiệm đội hình, lối chơi, trong đó có 2 trận giao hữu quốc tế chính thức và 2 trận đấu tập.

Cụ thể, ngày 9.5, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với khách mời rất mạnh là U23 Hàn Quốc. Sau đó 1 ngày, đội sẽ có trận đấu tập với 1 đại diện đến từ V.League.

Tiếp đó, trong khoảng thời gian từ ngày 16.5 đến 18.5, đội U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế thứ hai với “quân xanh” được ưu tiên lựa chọn là một đội tuyển U23 mạnh thuộc khu vực Đông Nam Á.

Trước khi chốt lại danh sách cho chuyến hành quân tới Singapore tham dự SEA Games 28, đội U23 Việt Nam sẽ có thêm trận đấu tập với ĐTQG-đội cũng tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

(Theo VNN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem