HLV Mourinho “chấm” xong người thay thế Valencia

Minh Chí (Theo Daily Star) Thứ năm, ngày 21/12/2017 19:06 PM (GMT+7)
Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), HLV Jose Mourinho đã quyết định chiêu mộ hậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để thay thế Antonio Valencia.
Bình luận 0

Hiện tại, M.U đang sở hữu nhiều cầu thủ có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải như Antonio Valencia, Ashley Young, Matteo Darmian, Axel Tuanzebe, Timothy Fosu-Mensah. Tuy nhiên, Young thường xuyên được sử dụng ở vai trò hậu vệ trái, Darmian, Tuanzebe và Fosu-Mensah chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Vì vậy, HLV Mourinho chỉ có thể gửi gắm niềm tin vào Valencia. Tuy nhiên, tuyển thủ Ecuador đã 32 tuổi và vừa gặp phải chấn thương gân khoeo ở trận thắng 2-1 trước West Brom hồi cuối tuần qua. Nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương này.

img

Mourinho muốn mua Jimenez ngay trong tháng Giêng tới.

Do đó, Mourinho đang muốn tậu thêm 1 hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U. Mục tiêu mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm tới lúc này là hậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid.

Năm nay mới 22 tuổi nhưng Jose Jimenez đã được đánh giá là trụ cột nơi hàng thủ Atletico. Ở cấp độ ĐTQG, anh có 37 lần khoác áo ĐT Uruguay. Chỉ sở hữu chiều cao 1m85, Jimenez không nổi bật ở khả năng không chiến nhưng anh lại được đánh giá cao ở khả năng đeo bám, đọc tình huống.

Trong màu áo Atletico và ĐT Uruguay, Jimenez thường xuyên thi đấu trong vai trò trung vệ nhưng khi cần, anh cũng có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải. 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, Mourinho sẽ có 80 triệu bảng để mua cầu thủ. Với ngân sách này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha hoàn toàn có quyền hy vọng vào khả năng M.U sẽ có được chữ ký của Jimenez. Nên nhớ, vào tháng Giêng tới, Atletico sẽ hết hạn cấm mua cầu thủ mà LĐBĐ thế giới (FIFA) ban hành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem