HLV Mourinho gia cố hàng thủ M.U bằng 112 triệu bảng

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ tư, ngày 04/04/2018 13:20 PM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho vừa hạ quyết tâm chiêu mộ hậu vệ cánh trái Alex Sandro (Juventus) và trung vệ Samuel Umtiti (Barcelona) trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, Mourinho có rất nhiều sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ cánh trái như Ashley Young, Luke Shaw, Daley Blind, Matteo Darmian, Marcos Rojo hay Cameron Borthwick-Jackson. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ tin tưởng mình Young, người đã gần 33 tuổi.

Hiện tại, Mourinho đang lên kế hoạch thanh lý bớt một số cái tên như Shaw, Blind và Darmian trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm cắt giảm quân số và ngân sách tiền lương. Bên cạnh đó, ông dự định sẽ tậu thêm 1 hậu vệ cánh trái tầm cỡ.

img

Mourinho muốn mua cả Sandro (trái) và Umtiti.

Sau Danny Rose (Tottenham) và Joao Cancelo (Valencia), Mourinho vừa điền tên Alex Sandro vào danh sách mua sắm. Theo tờ The Sun (Anh), Sandro mới chính là ưu tiên số một của M.U cho vị trí hậu vệ cánh trái.

Mấy năm gần đây, Alex Sandro luôn được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới. Ngoài nền tảng thể lực sung mãn, ngôi sao 27 tuổi còn được đánh giá cao ở khả năng công, thủ toàn diện.

Tuy nhiên, M.U đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Sandro. Nếu muốn có chữ ký của hậu vệ người Brazil, cả 2 đại gia của Premier League sẽ phải đầu tư số tiền không dưới 60 triệu bảng.

Ở vị trí trung vệ, Mourinho dự định sẽ bán bộ đôi Chris Smalling và Phil Jones. Thay vào đó, nhà cầm quân 55 tuổi đang nhắm tới trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona để thay thế.

Kể từ khi gia nhập Barcelona hồi mùa Hè năm 2016, Umtiti đã có sự tiến bộ vượt bậc. Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m82) so với các trung vệ ở châu Âu, tuyển thủ Pháp không nổi trội ở khả năng không chiến nhưng bù lại, anh có khả năng đeo bám, đọc tình huống cực tốt. 

Hợp đồng hiện tại giữa Umtiti với Barcelona có thời hạn tới tháng 6.2021. Kèm theo đó là điều khoản giải phóng trị giá 52,8 triệu bảng. Đây là mức giá mà M.U có thừa khả năng đáp ứng. Thế nhưng, vướng mắc của “Quỷ đỏ” trong thương vụ này là việc cầu thủ 24 tuổi chưa có ý định chia tay gã khổng lồ xứ Catalan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem