HLV Mourinho lên tiếng về việc M.U mua Alexis Sanchez

Minh Chí (Theo Daily Star) Chủ nhật, ngày 14/01/2018 06:08 AM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho vừa chính thức lên tiếng trước những thông tin về việc M.U chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.
Bình luận 0

Với việc Sanchez không chịu gia hạn hợp đồng mới, Ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định sẽ bán tiền đạo người Chile trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nhằm tránh trường hợp “mất trắng” anh khi mùa giải 2017-2018 hạ màn.

Thời gian gần đây, Man City được xem là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Sanchez. Mùa Hè năm ngoái, “The Citizens” cũng bỏ ra không ít công sức để theo đuổi ngôi sao 29 tuổi nhưng bất thành. Mới đây, giới truyền thông xứ sở sương mù lại đưa tin về việc M.U quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Sanchez.

img

HLV Mourinho không muốn nói về Sanchez lúc này.

Không lâu sau, HLV Mourinho đã lên tiếng về khả năng “kết duyên” với tuyển thủ Chile: “Tôi không thích nói về cầu thủ của 1 CLB khác. Nếu ai đó nói về một trong những học trò của tôi, đương nhiên tôi cũng sẽ cảm thấy khó chịu.

Sanchez là một cầu thủ của Arsenal. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai của anh ấy nhưng có lẽ cuối tuần này, Alexis sẽ tiếp tục ra sân trong màu áo Arsenal. Tôi nghĩ, sẽ không đúng mực nếu tôi nói về anh ấy lúc này. Những gì liên quan đến Alexis Sanchez mà tôi muốn nói lúc này đó là cậu ấy là cầu thủ phi thường. 

Tôi và hội đồng quản trị của M.U cũng như các chủ sở hữu không tin tưởng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Từ trước đến nay, các thương vụ trong tháng Giêng thường không thành công bằng mùa Hè. 

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng mọi vấn đề dựa vào tình hình hiện nay của đội bóng trước khi đưa quyết định có mua thêm cầu thủ trong tháng Giêng hay không”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem