HLV Mourinho “nín thở” chờ tin vui từ Matic

Minh Chí (Theo Metro) Thứ bảy, ngày 02/12/2017 16:06 PM (GMT+7)
Trước chuyến làm khách tại sân Emirates vào rạng sáng mai, HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng, ông sẽ chờ đợi đến phút cuối với hy vọng cậu học trò Nemanja Matic có thể bình phục chấn thương và ra sân thi đấu.
Bình luận 0

Trong trận thắng 4-2 trước Watford ở vòng 14 Premier League diễn ra rạng sáng 29.11 vừa qua, Matic gặp chấn thương bắp chân và phải rời sân nhường chỗ cho Ander Herrera vào phút 54. Theo nhận định của các nhân viên y tế M.U, tiền vệ người Serbia không thể hồi phục để góp mặt ở cuộc “đại chiến” với Arsenal vào rạng sáng mai,

Là người trong cuộc, Mourinho ý thức rõ mức độ chấn thương mà cậu học trò gặp phải. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, “Người đặc biệt” cho biết, ông sẽ kiên nhẫn chờ đợi đến phút chót với hy vọng điều thần kỳ sẽ xảy ra với ngôi sao 29 tuổi.

img

HLV Mourinho hy vọng Matic có thể góp mặt ở chuyến làm khách tại sân Emirates.

Mourinho phát biểu trên kênh MUTV: “Matic có thể ra sân ở trận gặp Arsenal hay không vẫn đang là một nghi ngờ. Tôi hy vọng Nemanja có thể kịp bình phục nhưng không dám chắc điều đó. 

Trước khi trận đấu diễn ra, tôi sẽ hỏi thăm tình hình của Matic cũng như tham khảo ý kiến của các bác sĩ rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Trận đấu tới, Marouane Fellaini sẽ không góp mặt”.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa Hè vừa qua, Matic đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của “Quỷ đỏ”. Nếu tuyển thủ Serbia vắng mặt ở cuộc đọ sức với Arsenal thì đây sẽ là tổn thất vô cùng to lớn với đội bóng của HLV Mourinho.

Ngoài trường hợp của Matic và Fellaini, tiền vệ đội trưởng Michael Carrick cũng vắng mặt ở trận đấu tới vì phải điều trị bệnh tim. Khả năng ra sân của bộ đôi trung vệ Eric Bailly và Phil Jones vẫn còn bỏ ngỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem