HLV Mourinho trừng phạt Rashford, đưa Lukaku trở lại

Bá Khánh (Theo Metro) Thứ sáu, ngày 02/11/2018 10:20 AM (GMT+7)
Với màn trình diễn thất vọng trong trận thắng Everton tuần trước, Marcus Rashford sẽ lại bị HLV Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị.
Bình luận 0

Romelu Lukaku đã tịt ngòi liên tiếp 8 trận cho M.U trước khi bị HLV Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị ở trận đấu với Everton tuần trước. Thay thế cho tiền đạo người Bỉ là Marcus Rashford, ngôi sao trẻ được kỳ vọng là tương lai của "Quỷ đỏ" và ĐT Anh.

img

Marcus Rashford sẽ ngồi dự bị để nhường chỗ cho Romeu Lukaku ở trận đấu tới đây.

Dù vậy, trong lần hiếm hoi được Mourinho trao cơ hội, Rashford thi đấu mờ nhạt và gần như vô hại trước hàng phòng ngự của Everton.

Theo Mirror, HLV Mourinho đã quyết định đưa Rashford trở lại băng ghế dự bị trong chuyến làm khách của Bournemouth vào cuối tuần này. Trong khi đó, Lukaku sẽ được ông thầy người Bồ gọi lại vào đội hình chính nhờ tinh thần tập luyện chăm chỉ trong những ngày vừa qua.

Bên cạnh đó, Alexis Sanchez và Jesse Lingard đều trở lại băng ghế dự bị nhưng dự kiến sẽ không ra sân trước Bournemouth. Còn Juan Mata và Anthony Martial vẫn được trọng dụng ở 2 bên cánh nhờ màn trình diễn tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 trước Everton.

Sau trận đấu này, "Quỷ đỏ" sẽ gặp phải 2 chướng ngại vật rất lớn, đó là Juventus và Man City. Đây đều là những trận đấu quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League và khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem