HLV Moyes xác nhận để bản hợp đông 27 triệu bảng rời M.U

Thứ tư, ngày 30/10/2013 08:48 AM (GMT+7)
Chiến lược gia của Quỷ đỏ vừa chính thức xác nhận, ông đã điền tên tiền vệ Anderson vào danh sách cần đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.
Bình luận 0

Hồi mùa hè năm 2007, M.U đã bỏ ra tổng cộng 27 triệu bảng để chiêu mộ Anderson về từ Porto. Giá trị chuyển nhượng lớn, kỳ vọng cao, nhưng sau hơn 6 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, những gì ngôi sao 25 tuổi người Brazil đã làm được chỉ gói gọn trong hai từ: Thất vọng.

Anderson sẽ bị buộc phải rời M.U trong tháng 1.2014
Anderson sẽ bị buộc phải rời M.U trong tháng 1.2014

Mỗi khi được tung vào sân thi đấu, Anderson thường chơi khá mờ nhạt. Niềm tin mất dần và anh đã không thể cạnh tranh nổi vị trí chính thức với Tom Cleverley, Michael Carrick hay Marouane Fellaini. Ngay cả khi khủng khoảng nhân sự nơi tuyến giữa, HLV Moyes cũng thích sử dụng trung vệ Phil Jones hơn là Anderson.

Từ đầu mùa tới giờ, Moyes mới chỉ sử dụng Anderson ở 3 trận. Tất cả chỉ vì ngôi sao người Brazil này đã không đáp ứng nổi kỳ vọng của ông. Trong bối cảnh M.U cần tiền và cần dọn chỗ để tuyển mộ một tiền vệ trung tâm mới, chiến lược người Scotland đã điền tên Anderson vào danh sách cần đẩy đi trong tháng 1.2014.

“Anderson đã không đáp ứng nổi yêu cầu của chúng tôi. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn nhưng lại không biết cách khai thác nó. Chúng tôi rất tiếc, nhưng không thể làm khác. Anderson cần ra đi để nhường chỗ cho một cái tên khác. Giờ là lúc mà CLB thực sự cần những người phù hợp”, HLV Moyes chia sẻ với báo giới.

Mặc dù gây thất vọng trong màu áo M.U, nhưng Anderson vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có CLB cũ Porto. Được biết, HLV Vitor Perreira đang muốn đưa Anderson trở lại sân Estadio Dragao vào cuối mùa giải để tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến.

Theo tiết lộ, Moyes muốn thu về ít nhất 8 triệu bảng từ việc bán Anderson và đó không phải con số quá sức đối với Porto. Với 8 triệu bảng kể trên cộng với khoản chi khoảng 30 triệu bảng từ giới lãnh đạo CLB, cựu chiến lược gia Everton có thể nhắm tới một cái tên sáng giá trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2014.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem