HLV Nguyễn Hải Biên "bật mí" thời gian lấy lại tên gọi Thể Công

Tuệ Minh Thứ bảy, ngày 06/10/2018 11:08 AM (GMT+7)
Sau khi kết thúc vòng cuối giải hạng Nhất với chiến thắng 2-1 trước Hà Nội B, các cầu thủ Viettel đã được cho về nghỉ trong khoảng 10 ngày. Trao đổi với Dân Việt sáng nay, HLV Nguyễn Hải Biên khẳng định chắc chắn Thể Công sẽ trở lại.
Bình luận 0

Chiều 5.10, Viettel vốn đã sớm vô địch trước 1 vòng đấu, vẫn ra sân đầy quyết tâm và thắng Hà Nội B 2-1 ở vòng cuối giải hạng Nhất Quốc gia 2018 nhờ cú đúp của Quang Khải.

img

Viettel (giữa) đã thắng Hà Nội B 2-1 ở vòng cuối giải hạng Nhất Quốc gia 2018. Ảnh: I.T

Chiến thắng này giúp ngày nâng Cúp vô địch kèm theo chiếc vé thăng hạng V.League 2019 của thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên ngọt ngào hơn.

Trao đổi với Dân Việt sáng nay, HLV Hải Biên chia sẻ: "Sau khi kết thúc giải hạng Nhất 2018, các em được cho về nghỉ khoảng 10 ngày trước khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Riêng các cầu thủ thi đấu giải U21 sẽ tập trung sớm hơn".

img

HLV Nguyễn Hải Biên khẳng định chắc chắn Viettel sẽ thi đấu V.League 2019 với tên gọi Thể Công. Ảnh: Bóng đá plus

Về kế hoạch bổ sung lực lượng chuẩn bị cho V.League 2019, HLV Hải Biên nhấn mạnh:

"Thời gian này chúng tôi nghỉ ngơi nhưng Ban Giám đốc Trung tâm bóng đá Viettel vẫn đang tích cực tìm kiếm những nhân tố tốt cho đội bóng theo kế hoạch.

Có thể yên tâm ở mùa giải 2019, đội bóng sẽ có một diện mạo mới và sẵn sàng cạnh tranh với các đội bóng khác".

Trước câu hỏi của Dân Việt về việc lấy lại tên Thể Công, HLV Hải Biên chốt lại: "Chắc chắn chúng tôi sẽ thi đấu V.League 2019 với tên gọi Thể Công.

Đến giờ chỉ còn chờ thời điểm Bộ Quốc phòng công bố thôi, có lẽ sẽ vào lễ mừng công vô địch giải hạng Nhất và giành quyền thăng hạng".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem