HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói gì sau khi HAGL trụ hạng?

Thứ hai, ngày 14/09/2015 07:40 AM (GMT+7)
HAGL không thắng được ĐTLA nhưng một trận hòa không bàn thắng lại vừa đủ để họ hoàn tất mục tiêu trụ hạng của mình.
Bình luận 0

Đúng như những gì người ta đã dự đoán, HAGL đã không thể có được một trận đấu dễ dàng trước đội khách ĐTLA khi không có được đội hình mạnh nhất vì một loạt sự thiếu vắng. Thế nhưng điều đáng nói hơn là việc đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại biết cách hoàn thành chỉ tiêu đã đề ra trước trận, đó là việc ít nhất phải có được 1 tỷ số hòa. Kết quả ấy là đủ để họ chính thức trụ hạng mà không cần phải quan tâm đến kết quả của vòng đấu cuối.

img

Niềm vui của HAGL khi trụ hạng thành công. Ảnh: Thanh Niên.

Hòa 0-0 với ĐTLA, một trận đấu quá nhọc nhằn với HAGL nhưng lại rất đáng để tự hào và ăn mừng. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra rất vui vẻ và hãnh diễn về các học trò của mình. HLV này khẳng định: “HAGL trụ hạng là điều thực sự xứng đáng bởi rõ ràng chúng tôi đã nỗ lực hết mình cho tới những phút cuối cùng. Tôi không có gì phải buồn khi các cầu thủ HAGL không ghi được bàn thắng nào ở trận đấu này hay không có được 3 điểm bởi tất cả đều đã chơi rất tốt, rất nỗ lực rồi”.

Ông Tuấn khẳng định: “ĐTLA không hề yếu, họ cho thấy mình rất khó bị đánh bại với lối chơi phòng ngự phản công rất hợp lý. Chúng tôi cho dù cầm được nhiều bóng hơn và tấn công nhiều hơn nhưmg họ đã phòng ngự quá kín kẽ và việc có được bàn thắng quả là điều khó khăn”.

Cũng trong cuộc họp báo này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã tỏ ra rất hạnh phúc khi cho rằng việc HAGL chính thức trụ hạng có thể xem là một thành công của đội. Với dàn cầu thủ còn rất trẻ và thiếu kinh nghiệm thi đấu, việc trụ lại được ở một sân chơi khắc nghiệt như V.League là điều quá vui mừng. Ông cũng chia sẻ không biết có tiếp tục được giữ cương vị hiện tại ở mùa giải tới hay không. “Nếu còn được dẫn dắt HAGL ở V.League mùa tới, tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn. Sau một mùa giải lên chơi V.League đầy khó khăn, các em đã rất tiến bộ và hiểu về giải đấu này. Những gì họ thu được ngày hôm nay sẽ là tiền đề cho những thành công sắp tới”.

Phương Anh (Thể thao Việt Nam)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem