HLV Park Hang-seo chỉ cách để Việt Nam qua mặt Thái Lan

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 06/06/2018 13:20 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo chỉ cách để Việt Nam qua mặt Thái Lan, Allegri từ chối ngồi “ghế nóng” Real, người cũ khuyên M.U nên sa thải Mourinho, Leroy Sane nói gì khi không được dự World Cup 2018, Willian gửi lời chúc tới Fred, Arsenal sắp ký hợp đồng khủng với Adidas…
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo chỉ cách để Việt Nam qua mặt Thái Lan

img

Trong phát biểu mới đây, HLV Park Hang-seo đã đưa ra 2 giải pháp giúp bóng đá Việt Nam có thể đánh bại Thái Lan. Đầu tiên là chúng ta phải khiến cầu thủ đạt được trạng thái tinh thần tốt nhất, tự tin nhất. Chỉ khi nào có được điều đó các cầu thủ mới vượt qua được rào cản tâm lý để thi đấu với Thái Lan. Tại VCK U23 châu Á vừa qua chúng ta thi đấu tốt, đây sẽ là động lực tâm lý cho các cầu thủ và phần nào giải tỏa được áp lực khi đối đầu Thái Lan. Tiếp theo là chúng ta cần phải nhờ tới sự hỗ trợ của VFF, ví dụ như khi ĐT Việt Nam tập trung thì Liên đoàn cần phải bổ sung cho đội chuyên gia tâm lý nói chuyện để giải tỏa sự căng thẳng. Đây là vấn đề tối quan trọng khi đối đầu với Thái Lan”, thầy Park nói.

Arsenal sắp ký hợp đồng khủng với Adidas

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright tiết lộ, Adidas sẽ trở thành nhà tài trợ trang phục của Arsenal kể từ mùa giải 2019-2020. Vào lúc này, hợp đồng hiện tại của “Pháo thủ” và Puma có thời hạn tới năm 2019, Puma đang trả 30 triệu bảng/năm.

Allegri từ chối ngồi “ghế nóng” Real

img

Theo tiết lộ của tờ The Sun, HLV Massimiliano Allegri đã từ chối cơ hội được thay HLV Zinedine Zidane tiếp quản “ghế nóng” của Real Madrid. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Italia này muốn tiếp tục được gắn bó với Juventus.

Buffon chính thức lãnh án phạt của UEFA

Cách đây ít giờ, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã chính thức ban hành án phạt cấm thi đấu 3 trận đối với thủ thành Gianluigi Buffon vì hành vi không đúng mực với trọng tài Michael Oliver trong trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real Madrid với Juventus.

Leroy Sane nói gì khi không được dự World Cup 2018?

img

Hôm qua, ĐT Đức đã công bố sách 23 tuyển thủ tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga. Theo đó, tiền vệ Leroy Sane bất ngờ bị loại cho dù vừa trải qua mùa giải chói sáng cùng Man City. Sau khi phải đón nhận thông tin này, ngôi sao 22 tuổi thừa nhận bản thân rất thất vọng vì quyết định này của HLV Joachim Low.

Ramos bức xúc vì bị vu oan “knock-out” Salah và Karius

Trung vệ Sergio Ramos tỏ ra rất bức xúc khi bị cáo buộc cố tình gây ra chấn thương cho tiền đạo Mohamed Salah khiến anh này bị chấn thương và va chạm với Loris Karius khiến thủ thành người Đức này phải đi kiểm tra đầu khi Real Madrid và Liverpool chạm trán tại trận chung kết Champions League diễn ra cách đây không lâu. “Thật khó chịu, họ chú ý vào câu chuyện này quá nhiều. Chuyện về Salah, tôi không muốn nói nhiều, bởi mọi thứ đều bị phóng đại lên. Tôi thấy một tình huống tốt, cậu ấy kẹp tay tôi trước và tôi ngã về hướng khác, chấn thương xảy đến ở vai bên kia và họ nói rằng tôi chơi Judo. Sau khi thủ môn nói tôi làm anh ta choáng với pha va chạm, tôi chỉ nhớ là Roberto Firmino nói rằng anh tay thấy lạnh vì mồ hôi của tôi rơi vào người”, Ramos bức xúc nói.

Willian gửi lời chúc tới Fred

img

Tiền vệ Willian vừa gửi lời chúc mừng tới người đồng đội ở ĐT Brazil là Fred sau khi M.U thông báo họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi này từ Shakhtar Donetsk. Điều đáng nói, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea được cho là một trong những mục tiêu mà “Quỷ đỏ” nhắm tới trong Hè” 2018.

Lichtsteiner tiết lộ lý do chọn Arsenal

Cách đây ít giờ, hậu vệ Stephan Lichtsteiner đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo điều kiện tự động gia hạn thêm 1 năm với Arsenal. Theo ngôi sao 34 tuổi, anh tới “Pháo thủ” là vì muốn CLB này giành tấm vé dự Champions League.

Người cũ khuyên M.U nên sa thải Mourinho

img

Cựu danh thủ Lee Sharpe cho rằng, việc M.U tích cực mua sắm ở “phiên chợ Hè” này cũng không thể giúp họ tiến bộ được. Theo cựu tiền vệ 47 tuổi, đội bóng chủ sân Old Trafford phải sa thải HLV Jose Mourinho thì mới khá lên được.

De Bruyne bênh vực Guardiola sau chỉ trích của Toure

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã lên tiếng bênh vực ông thầy Pep Guardiola sau khi người đồng đội Yaya Toure lên tiếng chỉ trích nhà cầm quân người Italia này phân biệt chủng tộc trong quãng thời gian cả 2 làm việc chung. Theo De Bruyne, Toure đã phóng đại sự thật lên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem