HLV Park Hang-seo đáp trả đanh thép khi bị chất vấn nhân sự ĐT Việt Nam

Tuệ Minh Thứ ba, ngày 27/08/2019 20:20 PM (GMT+7)
Trước buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã trả lời chắc nịch khi báo chí chất vấn về công tác nhân sự: "Tôi không phải là người dễ từ bỏ đâu. Đó là lý do tôi triệu tập Trọng Hoàng, Văn Hậu".
Bình luận 0

Clip: HLV Park Hang-seo trả lời câu hỏi của Dân Việt vì sao không triệu tập chân sút Hồ Tuấn Tài lên ĐT Việt Nam.

Vấn đề được báo chí đặc biệt quan tâm chính là bản danh sách 27 tuyển thủ Việt Nam được HLV Park Hang-seo gọi tập trung cho trận đấu với Thái Lan ngày 5/9.

Tại sao HLV Park Hang-seo lại gọi những cầu thủ đang chấn thương như Trọng Hoàng, Văn Hậu lên, trong khi bỏ qua những nhân tố đang có phong độ cao là Văn Quyết, Hồ Tuấn Tài (SLNA).

img

HLV Park Hang-seo đáp trả mạnh mẽ giới truyền thông khi được hỏi quá nhiều về nhân sự ĐT Việt Nam chuẩn bị đấu Thái Lan. Ảnh: Tuệ Minh

Trả lời thắc mắc nói trên của báo chí, HLV Park Hang-seo lý giải: "Các bạn thấy đấy, Trọng Hoàng và Văn Hậu đã có thể chạy bộ được. Nghĩa là tình hình chấn thương của họ đang tiến chuyển rất tích cực chứ không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu.

Tôi chọn họ vì tôi nghĩ nếu các bác sĩ bảo họ thi đấu được, tôi sẽ đưa họ đi Thái Lan, tôi tôn trọng ý kiến của bác sĩ. Tôi không phải là người dễ bỏ từ bỏ đâu.

Nếu các bạn cứ hỏi nhiều về chuyện chấn thương, tôi nghĩ lần sau nên để bác sĩ thay tôi trả lời về chuyện này!

Về trường hợp của Văn Quyết, cậu ta là cầu thủ giỏi, phong độ thời gian qua cũng rất ấn tượng. Thực sự, tôi luôn quan tâm tới cậu ta.

Trường hợp của Tuấn Tài, cầu thủ số 10 của SLNA phải không? Thực tế, bản thân mỗi người đều có cách nhìn khác nhau, đánh giá khác nhau về một cầu thủ.

Cậu ta cũng nằm trong danh sách khoảng 40 cầu thủ mà tôi đưa vào "tầm ngắm". Nhưng các bạn thử nói xem, Tuấn Tài nếu so với Anh Đức, Tiến Linh, Hà Minh Tuấn thì thế nào?"

img

Dù đang là "vua phá lưới nội" V.League 2019 nhưng Hồ Tuấn Tài vẫn thiếu "tố chất" nào đó để được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐT Việt Nam (?!). Ảnh: Đức Anh

Khi Dân Việt tiếp tiếp tục hỏi thêm: "Nhưng Hồ Tuấn Tài là cầu thủ đã ghi được 8 bàn thắng và hiện đang là "vua phá lưới nội" V.League 2019. Và con số bàn thắng phải là điều được quan tâm chứ?", HLV Park Hang-seo đáp:

"Với tôi, số bàn thắng ghi được không phải là yếu tố quyết định để được gọi lên ĐT Việt Nam. Tuấn Tài có tên trong danh sách dự kiến ban đầu của tôi".

Chia sẻ về ban cán sự của ĐT Việt Nam chuẩn bị đối đầu với Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho hay: "Đội trưởng là Quế Ngọc Hải. Hai đội phó là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tới hết ngày 31/8.

Ngày 1/9, ĐT Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan chuẩn bị cho cuộc đọ sức với đội chủ nhà ngày 5/9.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem