HLV Park Hang-seo đặt ra 3 mục tiêu lớn trong năm 2020

Thứ tư, ngày 26/02/2020 11:10 AM (GMT+7)
Sau khi trở lại từ Hàn Quốc, chiều ngày 25/2, HLV trưởng ĐTQG Park Hang-seo đã có cuộc họp với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam để bàn về kế hoạch hoạt động trong năm 2020.
Bình luận 0

Tham dự buổi họp này, ngoài HLV Park Hang-seo còn có các ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Trưởng phòng ĐTQG Đoàn Anh Tuấn và Chủ tịch Hội đồng HLVQG Nguyễn Sỹ Hiển.

“Trên cương vị là HLV trưởng, ông Park Hang-seo đã lắng nghe các ý kiến đề xuất từ phía các trợ lý đối với các giải pháp về chuyên môn, về thể lực, về y tế, nhằm gia tăng sức cạnh tranh cho đội tuyển tại các giải đấu sắp tới.

Trong đó, 3 mục tiêu lớn là phấn đấu giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2020 và bảo vệ tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31", thông tin được trích dẫn từ VFF.

img

HLV Park Hang-seo đảm nhiệm nhiều mục tiêu lớn với bóng đá Việt Nam

Ngoài ra, một vấn đề quan trọng khác cũng được ông Park và các chuyên gia dành sự quan tâm lớn chính là việc làm thế nào để mang đến một bộ mặt và làn gió mới cho các ĐTQG, nhằm tạo ra động lực và duy trì các thành công hiện có.

Với mục tiêu bảo vệ tấm Huy chương Vàng SEA Games 31 trên sân nhà, lực lượng các cầu thủ trẻ nằm trong độ tuổi sinh năm 1999-2000 sẽ được VFF lên lộ trình tập huấn bài bản và tham dự nhiều giải đấu giao hữu chất lượng trong năm 2020, đặc biệt đội U20 sẽ được dự giải quốc Toulon tại Pháp vào tháng 5 tới.

Tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, HLV Park Hang-seo cùng ĐTQG Việt Nam phấn đấu lọt vào Vòng loại thứ ba, nơi chúng ta đang dẫn đầu bảng G và tràn trề cơ hội.

“Đây là điều có ý nghĩa rất quan trọng bởi chỉ có lọt vào vòng loại cuối cùng, đội tuyển mới có điều kiện để thi đấu với những đội tuyển mạnh nhất của châu Á, qua đó cải thiện và nâng cao trình độ”, VFF cho hay.

Đến cuối năm, Quang Hải cùng các đồng đội cũng sẽ có nhiệm vụ không hề dễ dàng chính là việc bảo vệ ngôi Vương AFF Cup.

PV (Foxsports/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem