HLV Park Hang-seo gạch tên Văn Hậu khỏi danh sách ĐT Việt Nam?

Long Nguyên (tổng hợp) Thứ tư, ngày 04/09/2019 08:11 AM (GMT+7)
Do phải di chuyển một quãng đường rất dài, cộng thêm việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đối diện khả năng bị HLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách chính thức ĐT Việt Nam thi đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

Ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu trên sân Thammasat gặp chủ nhà Thái Lan ở lượt trận đầu tiên bảng G thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả 2 đội bóng và có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua tranh vị trí cao trong bảng.

img

Đến chiều tối ngày 3/9, Văn Hậu mới có mặt tại Thái Lan

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 24 cầu thủ hội quân tại Thái Lan để chuẩn bị cho trận quyết đấu với người Thái. Vào trưa nay thầy Park sẽ phải loại 1 người để hoàn thành danh sách 23 cầu thủ chính thức đăng ký cho trận đấu vào ngày mai.Người hội quân muộn nhất cùng ĐT Việt Nam là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Lý do là cầu thủ này phải bay từ Việt Nam sang Hà Lan để kiểm tra y tế, ký hợp đồng ra mắt CLB Heerenveen rồi ngay sau đó đáp chuyến bay tới Thái Lan. Đến chiều tối hôm qua (3/9), Văn Hậu mới có mặt tại Thái Lan.

Trao đổi nhanh với truyền thông trước khi trở về khách sạn, Văn Hậu đã chia sẻ mình đủ sức để ra sân trận gặp Thái Lan nếu được HLV tin tưởng. Song câu hỏi được đặt ra là thể lực của anh liệu có bảo đảm sau khi phải di chuyển quá nhiều? Bên cạnh đó, Văn Hậu còn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương khi còn thi đấu cho Hà Nội FC và anh được dự báo sẽ không đủ sức chơi trọn 90 phút.

img

Nếu không bảo đảm thể lực, Văn Hậu có thể bị thầy Park gạch tên

Cũng trong ngày 3/9, Văn Hậu đã có mặt tại khách sạn Novotel Bangkok Impact để hội quân cùng HLV Park Hang-seo và các đồng đội. Để tránh bị làm phiền, Hậu đã chọn di chuyển theo cửa sau của khách sạn.

Sau đó, Văn Hậu có đi làm thủ tục kiểm tra y tế ở đội. Các phóng viên mới có thể bắt gặp hậu vệ 20 tuổi và trông anh khá mệt mỏi.

Với quãng thời gian nghỉ quá ít, khả năng Văn Hậu phục hồi thể lực là không cao. Do đó, không loại trừ khả năng, cầu thủ này có thể bị HLV Park Hang-seo gạch tên nếu chiến lược gia người Hàn Quốc không muốn mạo hiểm sử dụng anh để tránh chấn thương đáng tiếc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem