Văn Hậu nói gì về nguy cơ bị HLV Park Hang-seo gạch tên?

Quốc An (tổng hợp) Thứ tư, ngày 04/09/2019 10:40 AM (GMT+7)
Trước những đồn đoán cho rằng, mình có thể bị HLV Park Hang-seo gạch tên khỏi danh sách ĐT Việt Nam vì không đủ thể lực ra sân, Đoàn Văn Hậu chỉ khẳng định ngắn gọn với truyền thông rằng, anh sẵn sàng ra sân đấu Thái Lan nếu được Ban huấn luyện tin tưởng.
Bình luận 0

Buổi chiều 3/9 theo giờ Thái, Đoàn Văn Hậu chính thức hội quân cùng ĐT Việt Nam sau khi được phép bay sang Hà Lan đàm phán và kí kết hợp đồng với CLB SC Heerenveen. Nột bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt trị giá 1,2 triệu euro.

img

Đoàn Văn Hậu sẵn sàng ra sân nếu được HLV Park Hang-seo tin tưởng.

Trở về khách sạn nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân, Văn Hậu chọn lối cửa sau để di chuyển nhằm tránh gây sự chú ý. HLV Park Hang-seo hiểu rằng cậu học trò của mình còn mệt mỏi vì chuyến bay dài, vì thế quyết định để Hậu nghỉ ngơi ở buổi tập chiều cùng ngày. Văn Hậu sẽ chỉ tập trong buổi tập làm quen sân vào chiều nay (4/9).

Dù đã có ý đi cửa sau, song Văn Hậu vẫn không thể thoát khỏi ống kính máy quay, anh nán lại và chia sẻ đôi điều với giới truyền thông, đặc biệt là trước những đồn đoán cho rằng anh có thể bị HLV Park Hang-seo gạch tên khỏi danh sách ĐT Việt Nam vì không đủ thể lực cho trận gặp ĐT Thái Lan vào 5/9 tới.

"Thể lực của tôi vẫn ổn, nếu HLV Park Hang-seo tin tưởng, tôi sẵn sàng vào sân ngay từ đầu trong trận đấu với Thái Lan. Tôi đã cố gắng có mặt sớm nhất có thể cùng đội tuyển, bản thân tôi luôn muốn cống hiến vì màu cờ sắc áo Việt Nam", Văn Hậu cho hay.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 19h00 ngày 5/9. Văn Hậu sẽ chỉ có duy nhất một ngày để tập luyện và hồi phục thể lực. Giới chuyên môn nhận định rằng, ngay cả trong trường hợp Văn Hậu được HLV Park Hang-seo giữ lại, thì anh cũng khó lòng đá chính, mà sẽ chỉ ngồi dự bị và vào sân từ hiệp hai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem