HLV Park Hang-seo hé lộ kế hoạch "đại tu" bóng đá Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 04/03/2018 10:12 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo hé lộ kế hoạch "đại tu" bóng đá Việt Nam, Guardiola muốn “tái hôn” với Iniesta tại Man City, Pep Guardiola, Barcelona, ấn định thời gian Arsenal “trảm” Wenger, Ronaldo chạm mốc 300 bàn thắng tại La Liga, hé lộ bến đỗ tương lai của Ibrahimovic…
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo hé lộ kế hoạch "đại tu" bóng đá Việt Nam

img

HLV Park Hang-seo cho biết, dù ông đã cùng U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích khi giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018 nhưng ông và các học trò vẫn phải hoàn thiện nhiều điểm để mang lại thành công cho bóng đá Việt Nam. “Vẫn còn nhiều điều để nói về bóng đá Việt Nam, những điểm cần phải hoàn thiện để mọi thứ tốt hơn. Mặc dù tôi vừa có một số thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam nhưng tôi và các cầu thủ vẫn còn nhiều việc phải làm. Tôi sẽ từng bước thực hiện những ý tưởng của mình với bóng đá Việt Nam”, ông Park phát biểu. Theo dự kiến, ngày mai vị chiến lược gia 59 tuổi này sẽ rời Hàn Quốc để trở lại Việt Nam tiếp tục công việc.

Đinh Thanh Trung mơ cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Tiền vệ Đinh Thanh Trung khẳng định, mục tiêu lớn nhất năm 2018 của anh là cùng ĐT Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018. Cách đây ít ngày, ngôi sao sinh năm 1988 này đã cùng CLB Quảng Nam giành Siêu cúp Quốc gia 2018 sau khi đánh bại SLNA.

Guardiola muốn “tái hôn” với Iniesta tại Man City

img

Andres Iniesta và Pep Guardiola (phải).

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV Pep Guardiola đang có kế hoạch đưa cậu học trò cũ Andres Iniesta từ Barcelona về Man City trong “phiên chợ Hè” 2018. Trong quá khứ, Guardiola từng có 4 năm làm thầy tuyển thủ Tây Ban Nha ở “Blaugrana” (2008–2012).

VAR sẽ được sử dụng ở World Cup 2018? 

LĐBĐ thế giới (FIFA) cho biết, họ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có sử dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) ở World Cup 2018 hay không vào ngày 16.3 tới. Được biết, FIFA đã tán thành sử dụng VAR sau rất nhiều thử nghiệm trong suốt 2 năm qua.

Ấn định thời gian Arsenal “trảm” Wenger

img

Theo SunSport, Ban lãnh đạo Arsenal đã mất hết kiên nhẫn với HLV Arsene Wenger sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City. Được biết, “Pháo thủ” đã đi đến thống nhất sẽ chấm dứt mối lương duyên với vị chiến lược gia người Pháp khi mùa giải 2017-2018 khép lại.

Simeone tin Atletico có thể qua mặt Barca vô địch La Liga

HLV Diego Simeone tuyên bố, Atletico Madrid hoàn toàn có thể vượt qua Barcelona để giành ngôi vô địch La Liga mùa này. Hiện tại, đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano đang đứng thứ 2 trên BXH với 61 điểm, kém đội đầu bảng “Blaugrana” 5 điểm. Đêm nay, cả 2 đội sẽ có cuộc chạm trán tại vòng 27 La Liga.

Ronaldo chạm mốc 300 bàn thắng tại La Liga

img

Với cú đúp vào lưới Getafe hồi rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã thiết lập thêm kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ có 300 bàn thắng nhanh nhất tại La Liga. Cụ thể, “CR7” đã ghi được 301 bàn thắng cho Real Madrid tại giải đấu này.

Klopp hết lời khen ngợi Salah

HLV Jurgen Klopp vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Mohamed Salah khi khẳng định, tuyển thủ Ai Cập xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Chuyển qua khoác áo Liverpool hồi Hè 2018, Salah đang có thành tích cực kỳ ấn tượng khi ghi được 23 bàn thắng, kiến tạo 9 bàn tại Premier League.

Hé lộ bến đỗ tương lai của Ibrahimovic

img

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiết lộ, anh rất thích thành phố Los Angeles nên nhiều khả năng sẽ chuyển qua khoác áo LA Galaxy trong Hè 2018, khi hợp đồng giữa anh và M.U sẽ chính thức kết thúc.

PSG lên tiếng về ca phẫu thuật của Neymar

Đại diện Ban lãnh đạo PSG thông báo, ca phẫu thuật của tiền đạo Neymar tại quê nhà Brazil đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo đó, chân sút sinh năm 1992 này có thể mất 6 tuần dưỡng thương trước khi trở lại sân cỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem