HLV Park Hang-seo nhắc nhở riêng điều gì với "đàn em" Anh Đức?

Song Minh Thứ bảy, ngày 29/12/2018 11:44 AM (GMT+7)
Đặt chân tới Qatar, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong quá trình tập huấn chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019. Trao đổi với báo chí, tiền đạo Tiến Linh đã chia sẻ những nhắc nhở riêng mà HLV Park Hang-seo dành cho anh.
Bình luận 0

Trên hành trình chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã đặt niềm tin vào Tiến Linh như một sự kế thừa đường dài cho khoảng trống mà chân sút kỳ cựu Anh Đức để lại.

img

Tiến Linh khẳng định đang nỗ lực tập luyện để khỏa lấp khoảng trống mà Anh Đức để lại trên hành trình hướng tới Asian Cup 2019. Ảnh: Nhật Đoàn

Trao đổi với báo chí trước buổi tập đầu tiên tại Qatar tối 28.12, Tiến Linh đã khẳng định khoảng trống lớn khi thiếu vắng người đàn anh đã dìu dắt mình ở B.Bình Dương và đội tuyển quốc gia.

"Anh Đức  là một cầu thủ quan trọng của đội tuyển và sự thiếu vắng anh đã để lại một khoảng trống lớn. Tuiy nhiên, tôi cùng các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để khỏa lấp vị trí của anh Đức, làm những gì tốt nhất cho toàn đội", Tiến Linh nói.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc HLV Park Hang-seo thường đặc biệt có những nhắc nhở riêng với Tiến Linh, vậy những nhắc nhở đó là gì? Tiến Linh đáp:

"HLV Park Hang-seo đã nói nhiều với tôi về kỹ năng, giúp tôi hoàn thiện hơn về khả năng chuyên môn, năng nổ, tính chiến đấu trên sân để có thể hòa nhập tốt nhất với lối chơi của toàn đội".

img

Đội tuyển Việt Nam trong bài khởi động trước buổi tập cùng HLV thể lực Willander Fonseca. Ảnh: Nhật Đoàn

Theo Tiến Linh, điều anh cần khắc phục nhiều nhất chính là vấn đề thể lực: "Tôi vẫn chưa thấy mình có trạng thái tốt nhất về sức khỏe. Thời gian tới, tôi sẽ phải nỗ lực hơn trong từng ngày, trong mỗi buổi tập để có thể chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup 2019", Tiến Linh bày tỏ.

Chốt lại, chân sút trẻ đang khoác áo B.Bình Dương ở V.League nói: "Asian Cup 2019 là một giải đấu lớn tầm cỡ châu lục và tôi cũng như toàn đội đang rất quyết tâm thể hiện mình.

Sau 2 tháng tập luyện cùng đội tuyển, tôi đã cảm thấy ngày càng tự tin. Bàn thắng trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên mới đây càng giúp tôi có thêm động lực phấn đấu, cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho giải và thể hiện tốt nhất những gì mình có khi được HLV Park Hang-seo đưa vào sân".

Trở lại với diễn biến buổi tập tối 28.12 của đội tuyển Việt Nam tại Qatar, theo thông tin từ VFF, điều kiện thời tiết và sân bãi rất thuận lợi.

Do vừa trải qua cuộc hành trình dài và ảnh hưởng của chênh lệch múi giờ nên HLV Park Hang-seo đã đưa ra giáo án tập luyện với khối lượng vừa phải.

Các tuyển thủ được thư giãn với các trò chơi với bóng và đều tỏ ra hứng khởi. Bên cạnh đó, ông thầy người Hàn Quốc đã dành nhiều thời gian củng cố các miếng phối hợp nhóm và di chuyển chiến thuật, chỉ đạo các trợ lý hướng dẫn kỹ hơn đối với các tân binh.

Hiện trụ cột Trọng Hoàng vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, tiếp tục tập theo giáo án riêng cùng HLV thể lực người Brazil Willander Fonseca.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Qatar:

img

Các tuyển thủ Việt Nam  hào hứng với những trò chơi thư giãn.

img

img

HLV Park Hang-seo nhắc nhở riêng các thủ môn trước buổi tập.

img

img

Công Phượng và Xuân Trường tỏ ra rất tập trung trong từng pha bóng.

img

img

Đức Huy luôn thể hiện sự máu lửa trên sân tập. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem