HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui từ 2 trụ cột

Thư Khánh Thứ tư, ngày 25/09/2019 11:10 AM (GMT+7)
Những chấn thương có dấu hiệu bình phục tốt của Quế Ngọc Hải và Nguyễn Anh Đức giúp HLV Park Hang-seo yên tâm hơn trong quá trình chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

Trong đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này, không ít cầu thủ gặp vấn đề về sức khoẻ khiến HLV Park Hang-seo phải có những điều chỉnh về lực lượng. Trong số đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền đạo Nguyễn Anh Đức là những người dính chấn thương nhẹ.

img

Quế Ngọc Hải đã trở lại tập luyện

Tuy vậy, trong buổi tập vào ngày 24/9, cả hai cầu thủ này đã có dấu hiệu hồi phục tương đối tốt. Ngọc Hải đã trở lại tập cùng đội sau khi chấn thương đầu gối đã không còn nặng. Chẩn đoán ban đầu về Ngọc Hải khi anh gặp phải chấn thương này ở trận gặp Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là bị tràn dịch khớp gối.

Chấn thương nói trên đã khiến Quế Ngọc Hải không thể tham dự trận đấu giữa Viettel gặp Hà Nội FC. Tuy vậy, vào thời điểm này, chấn thương của Ngọc Hải đã không còn làm khó anh và việc cầu thủ xứ Nghệ có thể tập luyện hẳn là tin vui với HLV Park Hang-seo.

Cũng liên quan đến chấn thương của cầu thủ, tiền đạo Anh Đức đã có thể tập luyện. Điều này cho thấy, chấn thương lưng của chân sút kỳ cựu này đã tiến triển khả quan. Thời gian qua, Anh Đức phải tập hồi phục với “thần y” Choi Ju-young. Quãng thời gian chữa trị tại trung tâm PVF đã giúp Anh Đức có thể tập luyện và sẽ giúp HLV Park Hang-seo có nhiều lựa chọn hơn khi ghép đội hình ở các bài tập chiến thuật.

img

Anh Đức đã bình phục chấn thương rất nhanh

Ở các trận đấu vòng loại World Cup 2022 sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia và Indonesia. Đây là những trận rất quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến cơ hội cạnh tranh suất đi tiếp của ĐT Việt Nam với các đội tại bảng G.

Hiện tại, ĐT Việt Nam chỉ đang xếp thứ 4 trong bảng. Tuy vậy, thầy trò Park Hang-seo mới thi đấu 1 trận khi có được trận hòa 0-0 với Thái Lan ngay trên sân khách ở lượt trận ra quân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem