HLV Park Hang-seo nhận tin cực xấu trước trận quyết thắng Triều Tiên

Thứ ba, ngày 14/01/2020 19:10 PM (GMT+7)
Hậu vệ Thanh Thịnh bị đau trong trận gặp Jordan tối 13/1 và có khả năng sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam.
Bình luận 0

Tối 13/1, U23 Việt Nam đối đầu với U23 Jordan ở lượt trận thứ hai bảng D. Hai đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút vẫn không thể tận dụng để ghi bàn, khép lại 90 phút giằng co với tỷ số hòa 0-0.

img

Thanh Thịnh rời sân sớm, nhường chỗ cho Đình Trọng.

Trong trận đấu này, Thanh Thịnh có tên trong đội hình xuất phát nhưng sau đó đã được HLV Park Hang-seo cho ra nghỉ để nhường chỗ cho Đình Trọng ở phút thứ 36. Sau sự thay đổi này, hàng thủ của Việt Nam cho thấy những dấu hiệu cải thiện.

Được biết, hậu vệ 21 tuổi bị đau sau một pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ đối phương. HLV Park Hang-seo nói về tình trạng của anh sau khi kết thúc trận đấu: "Có thể Thanh Thịnh bị chấn thương và tôi sẽ phải đợi kết quả kiểm tra của các bác sĩ".

Hiện tại chưa có thông báo chính thức về sức khỏe của cầu thủ gốc Quảng Nam, người chỉ vừa bình phục chấn thương đầu gối cách đây không lâu. Nếu hậu vệ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng vắng mặt, HLV Park Hang-seo sẽ phải đau đầu tìm phương án thay thế bên hành lang cánh trái.

Hiện tại, U23 Việt Nam đang xếp thứ 3 bảng D sau hai trận hòa 0-0 trước U23 UAE và U23 Jordan. Nếu muốn nuôi hy vọng vào bán kết, chúng ta buộc phải thắng U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối diễn ra ngày 16/1, đồng thời chờ đợi kết quả từ cặp đấu còn lại giữa U23 UAE và U23 Jordan.

Chi (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem