HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ “Vua phá lưới” SEA Games 30

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 26/03/2020 14:10 PM (GMT+7)
Tiền đạo Hà Đức Chinh vừa phát đi thông điệp gửi đến người hâm mộ rằng sức khỏe của anh giờ đã ổn định và sẵn sàng trở lại sân cỏ cho mùa giải mới.
Bình luận 0

Tối 24/3, cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái hóm hỉnh: “Hello mai phờ ren (My Firend)” để đánh dấu sự trở lại của mình.

Bài viết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của các CĐV cũng như đồng đội của Đức Chinh ở ĐT U23 Việt Nam và các đàn anh ở ĐTQG.

img

Đức Chinh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội ở SHB Đà Nẵng.

“Trở lại và lợi hại hơn xưa nha em”, hậu vệ Trọng Hoàng gửi lời chúc đến Đức Chinh.

“Ok lắm”, tuyển thủ Hồ Tấn Tài trêu chọc người đồng đội thân thiết ở cấp độ U19 cho đến đội tuyển U23 Việt Nam.

Không để người hâm mộ phải quá lo lắng về bệnh tình của mình, chân sút gốc Phú Thọ cũng đích thân lên tiếng.

“Chinh đã khỏe lại rồi nha mọi người, cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã hỏi thăm và lo lắng cho Chinh. Chinh bây giờ very strong”, Đức Chinh viết.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã bỏ lỡ hai vòng đấu đầu tiên của V.League 2020, lý do là bởi anh phải nhập viện để điều trị căn bệnh men gan cao hơn 10 ngày qua.

Đức Chinh mạnh khỏe trở lại là tín hiệu đáng mừng với SHB Đà Nẵng và HLV Park Hang-seo.

Thiếu vắng Hà Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức đã gặp rất nhiều khó khăn trong khâu lựa chọn nhân sự để trám vào vị trí tiền đạo này trên hàng công, trước đó SHB Đà Nẵng đã chia tay công thần Đỗ Merlo.

Việc Đức Chinh nghỉ thi đấu cũng khiến ý định kết hợp anh với chân sút ngoại Akinade của vị HLV họ Lê phá sản, ông Đức thậm chí phải thay đổi cả chiến thuật của toàn đội.

Hai vòng đấu đầu tiên ở V.League 2020, SHB Đà Nẵng đã có khởi đầu không như mong muốn khi họ toàn thua cả hai trận trước Becamex Bình Dương và Sài Gòn FC, đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Sự trở lại của Đức Chinh ít nhiều sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức có nhiều phương án hơn cho hàng tấn công của đội nhà, bất chấp việc mùa giải năm ngoái chỉ ghi được hai bàn thắng, cầu thủ 23 tuổi vẫn nhận được sự tin tưởng lớn từ người thầy của mình.

Về phía HLV Park Hang-seo, ông cũng có lý do để thở phào. Trước đó, từng xuất hiện thông tin cho rằng, “Vua phá lưới” SEA Games 30 có thể phải giải nghệ sớm vì bệnh men gan cao và điều đó khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc cảm thấy lo lắng. Kể từ khi tới Việt Nam, HLV Park Hang-seo luôn rất ưu ái Đức Chinh và tiền đạo người Phú Thọ này cũng chưa bao giờ khiến ông phải thất vọng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem