HLV Park Hang-seo nhận xét gì về chân sút Việt kiều Alexander Đặng?

Tuệ Minh (theo VFF) Thứ ba, ngày 07/05/2019 18:40 PM (GMT+7)
Theo thông tin từ VFF, sau khi trực tiếp sang tận Na Uy theo dõi Alexander Đặng thi đấu trong màu áo CLB Nest-Sotra IL, HLV Park Hang-seo đã có cuộc tiếp xúc với chân sút Việt kiều này để có được những thông tin cần thiết.
Bình luận 0

Thời gian qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin về những cầu thủ Việt kiều sáng giá mong muốn được trở về nước cống hiến cho ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Trong số này, nổi bật nhất là chân sút Alexander Đặng đang thi đấu trong màu áo CLB Nest-Sotra IL tại giải hạng 2 Na Uy.

img

HLV Park Hang-seo đã sang Na Uy trực tiếp xem Alexander Đặng thi đấu. Ảnh: I.T

Thực tế, vị trí tiền đạo cũng là điểm mà HLV Park Hang-seo muốn bổ sung cho ĐT Việt Nam, đặc biệt sau khi chân sút lão tướng Anh Đức đã chia tay đội tuyển, còn Đức Chinh, Tiến Linh... vẫn chưa cho thấy sự sắc sảo đặc biệt ở vị trí mũi nhọn trên hàng công.

Ngày 4.5 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã bay sang Na Uy đã trực tiếp theo dõi  Alexander Đặng thi đấu để có cái nhìn tương đối chính xác về nhân tố này.

img

HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đang theo dõi rất sát phong độ của các cầu thủ Việt kiều đang thi đấu ở trong và ngoài nước. Ảnh: VFF

Theo thông tin từ VFF, tại Na Uy, HLV Park Hang-seo đã dự khán trận đấu giữa CLB Sandefiord và Nest-Sotra IL của Alexander Đặng trong khuôn khổ vòng 6 giải hạng 2 Na Uy.

Ở trận đấu này, Alexander Đặng đã thi đấu trong đội hình xuất phát của Nest-Sotra IL và bị thay ra ở phút 88, trước khi đội nhà thua trận với tỷ số 1-2 chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo và đại diện VFF đã có cuộc tiếp xúc với Alexander Đặng nhằm tìm hiểu các thông tin cần thiết.

img

HLV Park Hang-seo cho rằng ông cần thêm thời gian theo dõi Alexander Đặng thể hiện mình trước khi đưa ra quyết định. 

Phát biểu trên trang chủ VFF, HLV Park Hang-seo bày tỏ: "Hiện nay, đội bóng của Alexander Đặng chỉ xếp thứ 6 của giải hạng 2 Na Uy nên tôi cần phải theo dõi thêm trước khi đưa ra quyết định.

Bản thân Alexander Đặng cũng cần phải có sự phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn”.

Kết thúc chuyến công tác tại Na Uy, HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam trong ngày hôm nay.

Thời gian tới, thông qua nhiều kênh thông tin, ông thầy người Hàn Quốc cùng các cộng sự sẽ tiếp tục theo dõi, đánh giá các cầu thủ Việt kiều đang thi đấu trong và ngoài nước.

Quan điểm của VFF và HLV trưởng Park Hang-seo là sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để các cầu thủ Việt kiều có cơ hội được cống hiến cho ĐT Việt Nam nếu như các cầu thủ đó có khát vọng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chuyên môn cũng như các yêu cầu về mặt pháp lý và tư cách thi đấu cho đội tuyển quốc gia theo quy định của FIFA.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem