HLV Park Hang-seo nói gì về tình huống bị trọng tài Thái Lan "xử ép"?

Xuyên Vân (từ Myanmar) Thứ ba, ngày 20/11/2018 21:45 PM (GMT+7)
Trao đổi với báo chí sau trận hòa Myanmar 0-0 tối nay, HLV Park Hang-seo cho biết ông không quan sát rõ tình huống trợ lý trọng tài người Thái Lan phất cờ bắt lỗi việt vị, không công nhận bàn thắng của Văn Toàn phút 77.
Bình luận 0

Trong chuyến làm khách của Myanmar tối nay, đội tuyển Việt Nam đã bị chia điểm sau 90 phút thi đấu hòa 0-0. Rất nhiều cơ hội đã không được Công Phượng, Phan Văn Đức, Quang Hải tận dụng thành công.

img

Trợ lý trọng tài người Thái Lan Phubes Lekpha đã từ chối bàn thắng hợp lệ của Văn Toàn vào lưới Myanmar. Ảnh: Sport5.vn

Đáng tiếc nhất là tình huống "xé lưới" Myanmar phút 77 của Văn Toàn nhưng trợ lý 2 người Thái Lan Phubes Lekpha đã phất cờ báo việt vị.

Thực tế, pha quay chậm trên truyền hình sau đó cho thấy Văn Toàn chưa hề việt vị ở thời điểm Quang Hải dứt điểm buộc thủ môn Myanmar phải đẩy bóng ra. Nghĩa là nếu trọng tài chính xác, Việt Nam đã có bàn thắng.

img

HLV Park Hang-seo cho rằng ĐT Việt Nam đã không gặp may trong trận đấu với Myanmar. Ảnh: Zing

Trước câu hỏi của báo chí về tình huống này trong phòng họp báo, HLV Park Hang-seo cho biết:

"Tôi không nhìn rõ tình huống đó. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại băng hình để có cái nhìn chính xác. Nhưng nhìn chung, tôi không thực sự hài lòng với công tác điều hành trận đấu của trọng tài ở trận đấu hôm nay".

Nhìn nhận chung về trận đấu với Myanmar, ông thầy người Hàn Quốc bày tỏ:

"Tôi không hài lòng với lối chơi cũng như kết quả hòa 0-0 trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng vẫn không tìm được mành lưới đối phương.

Hòa Myanmar, chúng tôi đang tạm đứng nhì bảng A và trận cuối sẽ tiếp Campuchia. Tôi hy vọng vào một kết quả tốt để Việt Nam có thể vươn lên đầu bảng khi Myanmar và Malaysia gặp nhau ở lượt trận cuối".

Chốt lại, HLV Park Hang-seo nói: "Tôi nghĩ hôm nay ĐT Việt Nam đã thiếu một chút may mắn để có thể giành trọn vẹn 3 điểm".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem