HLV Park Hang-seo thở phào với chấn thương của Đoàn Văn Hậu

Đông Hưng Thứ ba, ngày 03/03/2020 14:48 PM (GMT+7)
Trong trận đấu của đội trẻ Jong SC Heerenveen với Jong Willem II diễn ra vào rạng sáng nay, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã dính một chấn thương khiến anh phải rời sân bất đắc dĩ.
Bình luận 0

Đoàn Văn Hậu là một trong 11 cái tên đá chính của đội chủ nhà xuất phát ngay từ đầu, song cầu thủ sinh năm 1999 này chỉ chơi được 18 phút trước khi anh bị thay ra với những bước đi tập tễnh.

Nguyên nhân đến từ một pha rướn người phá bóng ngay trước chân đối phương trong vòng cấm, nỗ lực này của Văn Hậu giúp khung thành của Heerenveen thoát một pha uy hiếp nguy hiểm.

img

Đoàn Văn Hậu chỉ gặp một chấn thương nhẹ.

Sau khi hay tin Văn Hậu chấn thương, rất nhiều CĐV ĐT Việt Nam tỏ ra hết sức lo lắng cho cầu thủ gốc Thái Bình này, trước đó hai ngày, ông Park cũng đã mất đi Duy Mạnh vì chấn thương dây chằng.

Rất may cho nhà cầm quân người Hàn Quốc khi theo nguồn tin mới nhất cho biết, Văn Hậu chỉ bị tổn thương đầu gối và chỉ cần nghỉ ngơi khoảng hơn 1 tuần là có thể trở lại sân cỏ.

“Sau trận, bác sĩ Heerenveen trao đổi tình hình chấn thương của Văn Hậu cùng một CĐV. Người này tiết lộ Văn Hậu bị tổn thương đầu gối sau pha va chạm, mức độ nghiêm trọng.

Nếu hồi phục nhanh, Hậu có thể trở lại sau một tuần. Anh được bác sĩ chăm sóc riêng và được đưa về nhà hồi phục chấn thương”, nguồn tin từ Zing cho biết.

Như vậy, HLV Park Hang-seo đã có thể thở phào nhẹ nhõm với tình hình chấn thương của cậu học trò cưng của mình.

Dù thế, chiến lược gia 60 tuổi vẫn sẽ có cơn đau đầu đáng kể nơi vị trí trung vệ, bởi ông đã chắc chắn mất bộ đôi Duy Mạnh (chấn thương) và Đình Trọng (án treo giò) ở chuyến làm khách đến Malaysia vào ngày 31/3 tới.

Một trụ cột khác chơi ở hành lang phải là Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel) cũng sẽ phải vắng mặt ở màn chạm trán này vì lĩnh đủ hai tấm thẻ vàng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem