HLV Park Hang-seo thông báo tình hình chấn thương của Quang Hải

Hoàn Minh Thứ ba, ngày 07/08/2018 22:30 PM (GMT+7)
Sau trận hòa 1-1 trước U23 Uzbekistan tối nay để lên ngôi vô địch Giải giao hữu quốc tế Vinaphone 2018, HLV Park Hang-seo bày tỏ niềm tin về một kỳ ASIAD thành công cùng U23 Việt Nam.
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo nói: "Tôi xin cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ. Chúng tôi đã có 1 giải đấu thành công với 2 trận thắng, 1 hòa để lên ngôi vô địch.

Về việc công bố danh sách 20 cầu thủ cuối cùng dự ASIAD, tôi đã chuyển danh sách cho VFF.

Tuy  nhiên vẫn còn một số thủ tục cần thiết nữa và các bạn nên kiên nhẫn chờ VFF công bố trên trang chủ.

Trong số 10 cầu thủ bị loại, tôi cảm thấy đáng tiếc cho Hồng Duy và Trọng Đại khi họ không có điều kiện thể hiện mình tại giải giao hữu do chấn thương".

img

HLV Park Hang-seo cho rằng U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt trước thềm ASIAD 2018. Ảnh: I.T

Trước câu hỏi của báo chí về tình trạng chấn thương của Quang Hải - người đã bị đau và phải rời sân trong hiệp 2 trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV người Hàn Quốc trả lời:

"Các bác sĩ đã kiểm tra ngay và rất may chấn thương của Quang Hải chỉ bên ngoài thôi, không có gì đáng ngại".

img

Quang Hải đã bị đau và phải rời sân trong hiệp 2 trận đấu với U23 Uzbekistan nhưng chấn thương của anh không đáng ngại. Ảnh: Thanh Niên

Nhận xét về cậu học trò Phan Văn Đức - người đã chớp thời cơ gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan, HLV Park Hang-seo chia sẻ:

"Cậu ta chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng đã chứng minh được khả năng, có bàn thắng quan trọng trên hành trình cùng U23 Việt Nam giành HCB U23 châu Á.

Hôm nay cũng vậy, Văn Đức tiếp tục chứng tỏ được năng lực của mình. Cậu ta là một cầu thủ rất cần cho đội bóng".

img

Phan Văn Đức (giữa) tiếp tục chứng tỏ được khả năng "săn bàn" với pha "xé lưới" U23 Uzbekistan. Ảnh: Thanh Niên

Nói về ASIAD 2018, HLV Park Hang-seo lạc quan: "Các đội Nepal, Pakistan, Nhật Bản đều rất mạnh và mỗi trận đấu đều là 1 trận chung kết.

Nếu cố gắng hết sức và đạt phong độ cao nhất, chúng ta có thể giành ngôi đầu bảng, qua đó tránh được các đối thủ mạnh ở vòng knock-out.

Nhưng đó là điều kiện lý tưởng. Chúng ta cũng có thể xếp thứ 2, thậm chí là thứ 3 tại bảng đấu. Chúng ta cũng có thể bị loại nếu không còn là chính mình".

Chốt lại, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: "Tôi cảm ơn người hâm mộ và các cầu thủ, họ đã thi đấu đầy nỗ lực và có 1 giải đấu thành công.

Hy vọng đây sẽ là bước đệm giúp các cầu thủ có thêm tự tin thi đấu tốt tại ASIAD".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem