HLV Petrovic"lĩnh đủ" vì báo chí Việt Nam

Thứ tư, ngày 25/10/2017 06:10 AM (GMT+7)
Không lâu sau khi có tin sẽ phải nhận án phạt từ BTC V.League vì những phát ngôn không đúng chừng mực, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa tỏ ra rất ngạc nhiên và có những lời lẽ phân trần.
Bình luận 0

Theo thông tin báo chí đăng tải trong thời gian gần đây, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa chắc chắn sẽ phải nhận một án phạt từ BTC V.League vì có những phát biểu tiêu cực về trọng tài và thậm chí mỉa mai cả giải đấu cao nhất của Việt Nam. Đón nhận thông tin này, HLV từng dự Cúp C1 châu Âu cho biết: "Tôi thực sự rất bất ngờ khi bị cho rằng mình đã công kích BTC giải và có những phát ngôn như rất nhiều các báo đã ghi lại. Chắc chắn đã có sự nhầm lẫn về phát biểu của tôi".

img

HLV FLC Thanh Hóa - Petrovic.

HLV Petrovic nhấn mạnh: "Nguyên văn câu nói của tôi như sau: “Thật sự tiếc khi cứ khi nào FLC Thanh Hóa có cơ hội vượt lên các đối thủ thì chúng tôi lại gặp những khó khăn. Khi thì là những quyết định của các trọng tài, khi thì do sai lầm của các cầu thủ mang tính cá nhân. Mà hầu hết trong số đó đều là những chuyện mà tôi không thể tin nổi. Tôi cho rằng nếu chúa trời đã muốn một đội bóng khác vô địch, có lẽ đội FLC Thanh Hóa quyết tâm mấy đi nữa cũng chỉ tranh chấp vị trí thứ 2 hoặc thứ 3”. Không hiểu sao lại thành ra như vậy".

Nhà cầm quân lão làng này cũng cho rằng nhiều khả năng các trợ lý đã phiên dịch không chuẩn ý của mình và điều đó cũng không khó hiểu. "Chắc các bạn chưa biết, để có thể truyền đạt hết ý tưởng hay lời nói của tôi thì cần đến 2 phiên dịch. Đa phần khoảng thời gian sự nghiệp tôi đều sự dụng tiếng Serbia nên khả năng tiếng Anh cũng rất hạn chế".

Đánh giá về đội bóng của mình, HLV Petrovic khẳng định: "Tôi chỉ tiếc một điều FLC Thanh Hóa mắc quá nhiều những sai lầm cá nhân và không may mắn. Tôi cho rằng đội bóng của mình đá không đến nỗi nào. Đặc biệt các học trò của tôi đã cho tôi thấy rằng ở V.League cũng không thiếu những trận đấu căng thẳng và nghẹt thở.

Tôi chỉ tiếc một điều chúng tôi mắc quá nhiều những sai lầm cá nhân và không may mắn. Tôi cho rằng họ thực sự đã gặp áp lực và những tình huống đó FLC Thanh Hóa quá thiếu may mắn. Tôi tin rằng các cầu thủ của mình đã làm hết khả năng, họ chạy và chiến đấu liên tục".
CHIP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem