HLV Simeone bị truất quyền chỉ đạo trong ngày Atletico tiếp mạch thắng

Chủ nhật, ngày 24/04/2016 06:05 AM (GMT+7)
Cầu thủ dự bị Angel Correa ghi bàn duy nhất giúp đội chủ nhà đánh bại Malaga với tỷ số 1-0, tiếp tục cạnh tranh chức vô địch Liga. Điều đáng tiếc là HLV Diego Simeone đã bị truất quyền thi đấu ở trận này khi có phản ứng không đúng mực.
Bình luận 0

Atletico Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona sau vòng 35. Chiến thắng trước Malaga quá nhọc nhằn và khó khăn, đến mức đội chủ nhà trả giá bằng chiếc thẻ đỏ của HLV Diego Simeone. Tình huống diễn ra cuối hiệp một, khi Simeone được cho là người ném bóng vào sân, khi trận đấu đang diễn ra. Nhà cầm quân cá tính người Argentina lập tức nhận thẻ đỏ, lên khán đài theo dõi phần còn lại.

img

HLV Simeone bị truất quyền chỉ đạo vì tình huống không đúng mực.

Giữa thế trận bế tắc, Angel Correa được đưa vào sân ở phút 57. Anh chỉ mất có năm phút để trở thành người hùng, ghi bàn thắng quyết định. Correa đã ghi năm bàn tại Liga mùa này, nhiều hơn bất cứ cầu thủ vào sân thay người nào khác.

Fernando Torres sau năm trận liên tiếp nổ súng lấy lại "phong độ" vốn có như năm 2015. Tiền đạo người Tây Ban Nha luôn phung phí các cơ hội ngon ăn. Như tình huống Torres sút chệch khung thành từ đường chuyền của Koke. Antoine Griezmann trong hiệp một cũng bỏ lỡ cú sút cận thành.

Đây là trận thắng thứ chín trong 10 trận gần nhất của Atletico ở Liga. Đội chủ sân Vicente Calderon đang có 82 điểm, nhiều hơn đội bóng cùng thành phố một điểm. Nếu thắng tất cả các trận còn lại, Barca sẽ lên ngôi vô địch vì thành tích đối đầu tốt hơn cả hai CLB thành Madrid.

Giữa tuần sau, Atletico chạm trán Bayern ở bán kết Champions League. Trong khi Real đối đầu Man City.

Toàn Phong (VNExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem