HLV Sint-Truidense nói gì khi tiếp tục "bỏ quên" Công Phượng?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 27/09/2019 06:10 AM (GMT+7)
HLV Marc Brys của CLB Sint-Truidense đã có những chia sẻ về chiến thắng trước đội bóng hạng nhì OH Leuven ở cúp Quốc gia Bỉ, trong đó ông không hề đoái hoài gì đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng.
Bình luận 0

Sint-Truidense tiếp đón đội bóng hạng nhì OH Leuven ở cúp Quốc gia Bỉ và HLV Marc Brys đã quyết định đăng ký Công Phượng vào danh sách thi đấu. Tuy nhiên, trái với sự chờ đợi của nhiều người, tiền đạo xứ Nghệ tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị ở trận này.

img

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Cả 3 sự thay đổi người của HLV Marc Brys đều là để phục vụ cho chiến thuật của đội bóng. Điều này đã được chính thuyền trưởng người Bỉ thừa nhận sau trận đấu, đồng thời một lần nữa không đoái hoài gì đến Công Phượng. Ông Marc Brys cho biết:

"Chúng tôi đã được cảnh báo về đối thủ và điều đó đã được chứng minh. STVV đã chơi tốt nhưng cần sự quyết đoán hơn. Các cầu thủ đã có nhiều cơ hội, thậm chí sút trúng cột dọc. Những pha dứt điểm có phần không may mắn trong thời gian thi đấu chính thức. Toàn đội phải mất đến 30 phút mới bắt nhịp được trận đấu", HLV Marc Brys cho hay.

"Chiến thắng với 2 bàn cách biệt và không để thủng lưới là điều đáng mừng. Trận đấu này là cơ hội để tôi xem một số cầu thủ mới hòa nhập, làm việc như thế nào ở trên sân. Đây là một buổi tối thành công trọn vẹn", thuyền trưởng của Sint-Truidense nhận xét về trận đấu.

Tiếp tục không được trao cơ hội, tương lai của Công Phượng tại Sint-Truidense đang ngày càng u ám.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem